x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS UNION BERLIN, 02H30 NGÀY 25/02: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

10:46 | 24/02/2020


Trên sân khách mùa này, Union Berlin không thể hiện được nhiều khi trong 11 trận xa nhà, thầy trò Urs Fischer đã để thua tới 7 và chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Union Berlin, 02h30 ngày 25/02, vòng 23 VĐQG Đức, sân Commerzbank-Arena. Trên sân khách mùa này, Union Berlin không thể hiện được nhiều khi trong 11 trận xa nhà, thầy trò Urs Fischer đã để thua tới 7 và chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Do phải phân sức cho cúp châu Âu nên Eintracht Frankfurt thi đấu không tốt ở Bundesliga mùa này. Hiện tại, sau 22 vòng đấu, thầy trò Adi Hütter mới chỉ có 28 điểm, đang đứng thứ 10 trên BXH. Ở trận đấu muộn vòng 23 đêm nay, Eintracht Frankfurt được trở về sân nhà tiếp đón Union Berlin, đội bóng đang đứng thứ 12 với 2 điểm kém hơn.

Trên sàn giao dịch, Eintracht Frankfurt chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ở mùa giải này, Eintracht Frankfurt thể hiện phong độ không ổn định như kì vọng. Chưa kể, giữa tuần qua, thầy trò Adi Hütter đã phải căng sức cho trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với RB Salzburg.

Mặc dù vậy, với điểm tựa sân nhà, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng thắng kèo của Eintracht Frankfurt. Họ đang có được sự hưng phấn rất lớn khi thắng 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong số này, có 4 trận đấu được thầy trò Adi Hütter thực hiện tại sân nhà. Sự khởi sắc của hàng tấn công chính là chìa khóa của Eintracht Frankfurt. Minh chứng là họ đã ghi 14 bàn ở 4 trận sân nhà gần đây.

Trong khi đó, Union Berlin lại không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm này. Tính cả trận thua Leverkusen 2-3 ở vòng đấu trước, đội bóng thủ đô đã phải nhận 5 thất bại ở 7 vòng đấu gần nhất. Ở cả 5 trận thua này, thầy trò Urs Fischer đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Chưa kể, trên sân khách mùa này, Union Berlin cũng không thể hiện được nhiều. Từ đầu mùa tới nay, trong 11 trận xa nhà, thầy trò Urs Fischer đã để thua tới 7 và chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. 10 bàn thua ở 4 trận sân khách gần đây đã chỉ ra vấn đề lớn ở hàng thủ Union Berlin. Do đó, trước đối thủ đang thăng hoa ở sân nhà như Eintracht Frankfurt, cửa dưới không đáng tin cậy.

Cần nhấn mạnh thêm rằng ở lượt đi, dù được chơi trên sân nhà, Union Berlin vẫn để thua Eintracht Frankfurt với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ trước đội chủ sân Commerzbank-Arena. 

Thông tin tỷ lệ Eintracht Frankfurt vs Union Berlin:

Thành tích đối đầu Eintracht Frankfurt vs Union Berlin:

- Ở lượt đi, Eintracht Frankfurt đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Union Berlin.

- Eintracht Frankfurt toàn thắng trong 4 màn đụng độ Union Berlin gần nhất trên mọi đấu trường.

- Cả 4 màn so tài trước đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thống kê phong độ Eintracht Frankfurt vs Union Berlin:

Thông tin lực lượng Eintracht Frankfurt vs Union Berlin:

Eintracht Frankfurt: Vắng Marco Russ và Lucas Torro (chấn thương); Khả năng ra sân của Mijat Gacinovic và Bas Dost còn bỏ ngỏ.

Union Berlin: Vắng Laurenz Dehl, Joshua Mees (chấn thương) và Christopher Trimmel (treo giò); Khả năng ra sân của Akaki Gogia còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Union Berlin:

Dự đoán Eintracht Frankfurt vs Union Berlin:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eintracht Frankfurt cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Eintracht Frankfurt 3-1 Union Berlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo