x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS MAINZ, 23H00 NGÀY 12/5: GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

08:58 | 12/05/2019


Top 4 vẫn đang nằm trong tầm tay thầy trò Adi Hutter và họ mới chính là những người nắm quyền tự quyết. Trước mắt, Eintracht Frankfurt cần giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Mainz.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Mainz, 23h00 ngày 12/5, vòng 33 VĐQG Đức, sân Commerzbank-Arena. Top 4 vẫn đang nằm trong tầm tay thầy trò Adi Hutter và họ mới chính là những người nắm quyền tự quyết. Trước mắt, Eintracht Frankfurt cần giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Mainz.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/2

Một tuần trở lại đây là quãng thời gian tồi tệ với Eintracht Frankfurt khi họ thua tan nát trước Leverkusen tại vòng 32 Bundesliga. Sau đó tiếp tục bị loại tại bán kết Europa League trước Chelsea trên chấm phạt đền định mệnh.

Tuy nhiên, không có thời gian để đội chủ nhà gặm nhấm đau thương. Họ cần lấy lại tinh thần và tập trung vào việc giành vé dự Champions League mùa sau. Top 4 vẫn đang nằm trong tầm tay thày trò Adi Hutter và họ mới chính là những người nắm quyền tự quyết.

Trước mắt, Eintracht Frankfurt cần giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, trước một Mainz đã không còn nhiều động lực. Và ở vòng hạ màn, trong chuyến làm khách đến Allianz Arena, họ sẽ phải quyết chiến cùng Bayern Munich. Đó sẽ là một trận đấu rất được chờ đợi.

Nhìn chung, kể cả giành được thắng lợi ở trận đấu này và tạm lấy lại vị trí thứ 4, cơ hội giành vé dự Champions League cũng sẽ rất khó khăn với Eintracht Frankfurt. Họ đã quá mải mê với Europa League để rồi chỉ giành được 2 điểm trong 4 vòng gần nhất tại Bundesliga.

Nói cách khác, Eintracht Frankfurt đã tự bắn vào chân mình tại giải Quốc nội. Tuy vậy, mục tiêu giành 3 điểm ở vòng này, trước Mainz là điều hoàn toàn không khó. Với mức chấp lên tới 1 hòa, không có nhiều lý do để không chọn cửa trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Eintracht Frankfurt thắng 7, hòa 9 và thua 6/22 lần đối đầu với Mainz

- Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt thắng 7, hòa 3 và chỉ thua 1/11 lần tiếp đón Mainz

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Eintracht Frankfurt: Rode và Tawatha vắng mặt do chấn thương

Mainz: Abass, Berggreen, Holtmann, Onisiwo, Adler và Mwene đều không thể ra sân do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eintracht Frankfurt -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Eintracht Frankfurt 3-1 Mainz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo