x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS LEVERKUSEN, 0H30 NGÀY 17/12: NHIỆM VỤ KHÓ KHĂN

00:34 | 16/12/2018


Nhiệm vụ giành chiến thắng với Eintracht Frankfurt ở trận này xem ra cũng không phải dễ dàng khi họ tiếp đón Leverkusen.

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Leverkusen, 0h30 ngày 17/12, vòng 15 VĐQG Đức, sân Commerzbank Arena. Nhiệm vụ giành chiến thắng với Eintracht Frankfurt ở trận này xem ra cũng không phải dễ dàng khi họ tiếp đón Leverkusen.

TLCA: 0: 1/4

TX: 3

Giữa tuần này, Eintracht Frankfurt đã hoàn thành mục tiêu tại vòng bảng Europa League khi có được ngôi đầu bảng đấu vốn bị coi là khó nhằn khi có sự góp mặt của Lazio hay đương kim Á quân Marseille. Giờ là lúc họ trở lại với mặt trận trong nước.

Việc để thua 2 trận liên tiếp trước Wolfsburg và Hertha Berlin khiến cho Eintracht Frankfurt đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. 2 trận thua nói trên cũng đã chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp với đội bóng này tại giải đấu số nước Đức, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Nhiệm vụ giành chiến thắng với Eintracht Frankfurt ở trận này xem ra cũng không phải dễ dàng khi họ tiếp đón Leverkusen. Đội khách dù đang đứng thứ 11 trên BXH nhưng lại có 3 trận liên tiếp không thua gần đây.

Ngoài ra, Leverkusen sở hữu 5 chiến thắng trong 6 trận đối đầu gần nhất với đội bóng thành Frankfurt. Nếu tính xa hơn, thày trò Herrlich cũng mới chỉ thua 9/26 lần đối đầu với Eintracht và có tới 14 chiến thắng. Họ đồng thời thắng 7/13 chuyến làm khách gần nhất tới sân Commerzbank-Arena.

Mức kèo chấp chỉ 1/4 cũng cho thấy Eintracht Frankfurt không thực sự đánh giá cao. Mức kèo nói trên hầu như chỉ có được nhờ họ được chơi trên sân nhà, nhưng ngay cả điều đó, Eintracht Frankfurt cũng không hoàn toàn lấn lướt đối thủ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 26 lần chạm trán gần đây, Eintracht Frankfurt thắng 9, hòa 3 và thua tới 14 trận

- Leverkusen thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất với Eintracht Frankfurt tại Bundesliga

- Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt thắng 6 và thua 7/13 trận tiếp Leverkusen gần nhất

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Eintracht Frankfurt: Một vài cầu thủ không thể ra sân do chấn thương: Timothy Chandler, Marco Fabian (gối), David Abraham (bắp chân)

Leverkusen: Pohjanpalo và Sven Bender vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Eintracht Frankfurt 1-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo