x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EIBAR VS SOCIEDAD, 02H00 NGÀY 11/03: HIỂM ĐỊA IPURUA

10:58 | 10/03/2020


Trên sân Ipurua, Sociedad có thành tích rất tệ. Trong 5 lần gần nhất làm khách trước Eibar, Sociedad chỉ có 1 trận hòa, còn lại họ toàn thua.

Nhận định Eibar vs Sociedad, 02h00 ngày 11/03, đá bù vòng 24 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ipurua. Trên sân Ipurua, Sociedad có thành tích rất tệ. Trong 5 lần gần nhất làm khách trước Eibar, Sociedad chỉ có 1 trận hòa, còn lại họ toàn thua.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Trận đá bù vòng 24 La Liga có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đôi bên. Eibar hiện đứng thứ 16 trên BXH và cần điểm để tránh xa khu vực cầm đèn đỏ, trong khi Sociedad nằm trong top 6 và hoàn toàn có cửa cạnh tranh vị trí với top 4. Hiện Sociedad chỉ kém đội thứ 4 số điểm đúng bằng 1 chiến thắng.

Với vị thế hiện tại của đôi bên, dù phải làm khách nhưng không bất ngờ khi Sociedad ở thế cửa trên. Dù vậy thì tỷ lệ chấp đồng banh chưa hẳn mang đến tín hiệu tích cực dành cho Sociedad. Nên biết là thời gian gần đây, Sociedad trình diễn phong độ ấn tượng, minh chứng là việc họ thắng kèo 3/4 vòng mới nhất.

Tuy vậy, Sociedad chỉ chơi hay khi được đá trên sân nhà. Còn trong những chuyến hành quân xa nhà, đội bóng này bộc lộ bộ mặt hết sức nhợt nhạt. Nếu chỉ tính ở đấu trường La Liga, Sociedad toàn thua 3 trận sân khách gần nhất, thất bại trước cả đối thủ Leganes – đội đang xếp áp chót trên BXH.

Trên phương diện chỉ số châu Á, Sociedad cũng không đáng tin khi thua kèo 4/6 vòng sân khách vừa qua. Chủ nhà Eibar dù bị đánh giá thấp nhưng thời gian gần đây họ chơi không tệ ở những trận sân nhà. Trong 5 vòng tiếp khách mới nhất, Eibar bất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ 4 lần.

Tại thánh địa của mình, Eibar từng thắng cả Atletico Madrid lẫn Sevilla – những đội còn được đánh giá cao hơn Sociedad. Bên cạnh đó, cần lưu ý một điều là trên sân của Eibar, Sociedad có thành tích rất tệ. Trong 5 lần gần nhất làm khách trước Eibar, Sociedad chỉ có 1 trận hòa, còn lại họ toàn thua.

Một thống kê không thể bỏ qua là ở 4 lần đối đầu trước đây giữa đôi bên xuất hiện tỷ lệ 1 đội chấp 1/4 thì cửa trên đều không thể giành chiến thắng và khiến giới đầu tư phiền lòng. Tổng quan lại, người viết đánh giá cao khả năng có điểm của Eibar ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Eibar vs Sociedad:

Thông tin đối đầu Eibar vs Sociedad:

- Trong 19 lần đụng độ chính thức trước đây, Eibar thắng 5, hòa 6 và thua 8 trận.

- 5 lần tiếp Sociedad trên sân nhà mới nhất, Eibar bất bại với 4 thắng và 1 hòa.

Thống kê phong độ Eibar vs Sociedad:

Thông tin lực lượng Eibar vs Sociedad:

Eibar: Paulo Oliveira bị treo giò; Ivan Ramis, Pedro Leon, Diop, Enrich và Tejero đều gặp vấn đề về thể lực và khả năng ngồi ngoài.

Sociedad: Illarramendi vắng mặt vì chấn thương còn Elustondo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Eibar vs Sociedad:

Eibar (4-4-2): Dmitrovic, Arbilla, Burgos, Bigas, Cote, De Blasis, Escalante, Exposito, Inui, Garcia, Charles.

Sociedad (4-2-3-1): Remiro, Zaldua, Llorente, Le Normand, Monreal, Zurutuza, Merino, Januzaj, Odegaard, Oyarzabal, Jose.

Dự đoán Eibar vs Sociedad:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Eibar 2-1 Sociedad

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo