x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EIBAR VS MALLORCA, 19H00 NGÀY 7/3: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

11:38 | 07/03/2020


Đây chắc chắn sẽ là thử thách khó khăn dành cho Mallorca trong chuyến làm khách tới sân Ipurua khi chủ nhà Eibar đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp không thua.

Nhận định Eibar vs Mallorca, 19h00 ngày 7/3, vòng 27 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ipurua. Đây chắc chắn sẽ là thử thách khó khăn dành cho Mallorca trong chuyến làm khách tới sân Ipurua khi chủ nhà Eibar đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp không thua.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Eibar đã chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp không thắng bằng việc giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Levante  ở vòng đấu gần nhất. Thắng lợi này giúp các cầu thủ chủ nhà có được 27 điểm, vươn lên vị trí thứ 16 với 27 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 5 điểm.

Khá trùng hợp là đội bóng gần nhất nằm trong nhóm cầm đèn đỏ lại là Mallorca. Các cầu thủ khách mới có 22 điểm sau 26 lượt trận, đang đứng thứ 18 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc, chuyến làm khách đêm nay tới sân của Eibar mang ý nghĩa rất quan trọng và không được phép bại trận.

Nếu nhận thất bại, Mallorca sẽ lỡ cơ hội bám đuổi nhóm an toàn và thậm chí còn đứng trước viễn cảnh bị kéo xuống sâu ở trong vũng lầy của cuộc chiến trụ hạng. Chính vì thế, chắc chắn các cầu thủ khách sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để tìm kiếm kết quả thuận lợi ở trận đấu này.

Tuy nhiên phong độ hiện tại lại không cho phép các cầu thủ cũng như NHM đội bóng yên tâm. Theo thống kê, 6 trận gần nhất của Mallorca họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa. Trên sân khách Mallorca cũng đang có mạch 4 trận gần đây bất thắng (3 thua, 1 hòa) trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở La Liga, Mallorca cùng Leganes là hai đội bóng chưa có thắng lợi nào khi thi đấu xa nhà, trong đó Mallorca nhận tới 10 thất bại sau 12 trận.

Đây chắc chắn sẽ là thử thách khó khăn dành cho Mallorca trong chuyến làm khách tới sân của Eibar. Nên nhớ rằng tại tổ ấm của mình các cầu thủ Eibar đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp không thua, trong đó có 3 chiến thắng với những bại tướng Atletico (1-0), Granada (3-0), Levante (3-0) và Real Betis (1-1).

Thông tin tỷ lệ Eibar vs Mallorca:

Thông tin đối đầu Eibar vs Mallorca:

- 3 trận đối đầu trong quá khứ, Eibar thắng 1 trận, thua 2 trận.

Thông tin lực lượng Eibar vs Mallorca:

Eibar: Ivan Ramis vắng mặt do chấn thương.

Mallorca: Salva Sevilla nhận án treo giò. Koutris chấn thương.

Đội hình dự kiến Eibar vs Mallorca:

Dự đoán Eibar vs Mallorca:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Eibar 2-0 Mallorca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo