x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EIBAR VS ELCHE, 02H30 NGÀY 1/10: 3 ĐIỂM ĐẦU TAY

11:19 | 30/09/2020


Ở vòng 4 này, Eibar có cơ hội rất lớn để có chiến thắng đầu tay khi được tiếp đón Elche tại sào huyệt Ipurua Municipal Stadium.

Nhận định Eibar vs Elche, 02h30 ngày 1/10, vòng 4 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ipurua. Ở vòng 4 này, Eibar có cơ hội rất lớn để có chiến thắng đầu tay khi được tiếp đón Elche tại sào huyệt Ipurua Municipal Stadium.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Dù đây là vòng 4 nhưng Eibar chưa biết thế nào là cảm giác thắng trận. Sau khi hòa Celta Vigo 0-0 ở vòng khai mạc họ lần lượt gục ngã dưới tay Villarreal và Bilbao. Hệ quả là Eibar đang đứng thứ 3 từ dưới, vị trí sẽ xuống hạng vào cuối mùa.

Dĩ nhiên, còn quá sớm để nói đến việc xuống hạng, nhưng nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích Eibar sẽ phải chịu rất nhiều áp lực trong thời gian tới. Ở vòng 4 này, Eibar có cơ hội rất lớn để có chiến thắng đầu tay khi được tiếp đón Elche tại sào huyệt Ipurua Municipal Stadium.

Elche vừa mới thăng hạng và nhanh chóng bộc lộ những hạn chế của một tân binh. Cách đây 3 ngày, du chủ động đá phòng ngự nhưng đội bóng của HLV Jorge Almirón vẫn thua trắng 3 bàn khi tiếp đón Sociedad. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà Elche cũng được chấp 0:3/4 giống như trận đấu diễn ra vào đêm nay.

Nếu cứ phòng ngự thiếu khoa học như trận gặp Sociedad, Elche khó có thể giữ sạch lưới tại Ipurua Municipal Stadium. Nên nhớ, dù trắng tay 2 vòng vừa qua như các chân sút của Eibar đều ghi bàn vào lưới Villarreal và Bilbao. Tin rằng, với quyết tâm giữ lại 3 điểm, thầy trò José Luis Mendilibar sẽ đạt mục tiêu đề ra.

Dù nhà cái niêm yết mức tổng bàn 2 hòa nhưng điều đó không có nghĩa trận đấu sẽ rơi vào tình trạng khô hạn bàn thắng. Đây là trận đấu mà Eibar sẽ chơi tất tay với mục tiêu có chiến thắng đầu tiên tại La Liga 2020/21. Trong khi đó, 90 phút trước Sociedad đã tố cáo khả năng phòng ngự yếu kém của Elche. Do đó, nên chọn Tài.

Thông tin tỷ lệ kèo Eibar vs Elche:

Thành tích đối đầu Eibar vs Elche:

- Hai đội đã gặp nhau 23 lần, Eibar thắng 8, hòa 5, thua 10.

- Trên sân nhà, Eibar thắng 5, hòa 1, thua 5.

Thông tin lực lượng Eibar vs Elche:

Eibar: Cote (chấn thương); Sergi Enrich (không chắc chắn).

Elche: Cifu (chấn thương).

Đội hình dự kiến Eibar vs Elche:

Dự đoán Eibar vs Elche:

Lựa chọn tốt nhất: Eibar -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Eibar 2-1 Elche

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo