x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EIBAR VS BARCELONA, 21H15 NGÀY 19/5: ĐÁ VÌ KHÁN GIẢ

08:53 | 19/05/2019


Sự cổ vũ của hàng vạn người hâm mộ trên sân nhà là động lực để Eibar có thể thi đấu tốt trước Barca trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Nhận định bóng đá Eibar vs Barcelona, 21h15 ngày 19/5, vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ipurua. Sự cổ vũ của hàng vạn người hâm mộ trên sân nhà là động lực để Eibar có thể thi đấu tốt trước Barca trong 90 phút tranh tài sắp tới.

TLCA: 1/2:0

TX: 3 1/4

Theo báo chí Tây Ban Nha, Lionel Messi sẽ ra sân thi đấu ở vòng đấu cuối La Liga mùa này. Việc tiền đạo người Argentina luôn khao khát được ra sân cống hiến dù đội bóng đã hết mục tiêu không phải là chuyện mới lạ. Tuy nhiên, trong bối cảnh các đồng đội của anh không thực sự mặn mà với chiến thắng, một mình Messi cũng khó "làm nên mùa xuân".

Barcelona vẫn còn một trận đấu nữa ở mùa giải này. Đó là trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Valencia vào ngày 25/5. Do đó, HLV Ernesto Valverde có lý do để chỉ tung đội hình 2 cùng Messi vào sân ở chuyến làm khách đến Eibar. Nỗi buồn thua Liverpool ở bán kết Champions League cũng đã dần nguôi ngoai, Barcelona rõ ràng không cần thiết phải nỗ lực hướng đến chiến thắng để tìm kiếm niềm vui ở giải đấu mà họ đã sớm giành chức vô địch.

Eibar với 46 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm và kém đội xếp thứ 7 Bilbao 7 điểm cũng không còn mục tiêu ở vòng đấu cuối, vòng 38. Tuy nhiên, ít ra Eibar vẫn hứa hẹn tung ra sân đội hình tốt nhất và nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Sự cổ vũ của hàng vạn người hâm mộ trên sân nhà là động lực để Eibar có thể thi đấu tốt trước Barca trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Lần đầu tiên đưa trận Eibar vs Barcelona lên sàn giao dịch châu Á, nhà cái để Barca chấp -3/4 cả trận. Tuy nhiên, đến chiều 18/5, kèo chính đã được đổi sang mức 1/2:0. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy rằng cán cân thị trường nghiêng về phía Eibar. Khi biết rằng trước đây, Barca luôn chấp từ -1 1/4 trở lên khi đối đầu Eibar, mức kèo 1/2:0 ở trận đấu này càng cho thấy rằng cửa dưới là lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Eibar toàn thua cả 9 trận đối đầu Barcelona trước đây.

Thông tin lực lượng:

Eibar: Vắng Anaitz Arbilla và Ruben Pena vì chấn thương.

Barcelona: Vắng Rafinha, Luis Suarez, Ousmane Dembele, Marc-Andre ter Stegen, Coutinho vì chấn thương, khả năng ra sân của Arthur còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Eibar +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Eibar 2-2 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo