x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ECUADOR VS VENEZUELA, 04H00 NGÀY 12/11

22:41 | 11/11/2021


Trong quá khứ, Ecuador luôn biết cách giành ưu thế mỗi khi tiếp đón Venezuela trên sân nhà, khi họ có mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng cách biệt.

Nhận định Ecuador vs Venezuela, 04h00 ngày 12/11, vòng loại WC 2022 - KV Nam Mỹ, sân Olimpico Atahualpa. Trong quá khứ, Ecuador luôn biết cách giành ưu thế mỗi khi tiếp đón Venezuela trên sân nhà, khi họ có mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng cách biệt.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Các cầu thủ Venezuela bước vào cuộc đụng độ đêm nay với Ecuador cùng tinh thần hưng phấn, khi cách đây một tháng họ đã đánh bại chính đối thủ này, qua đó chấm dứt quãng thời gian tròn một thập kỷ thất thế với 7 trận chỉ hòa và thua. Tuy nhiên, thắng lợi đó không thực sự giúp ích quá nhiều cho Venezuela trong hành trình tìm kiếm tấm vé dự World Cup, bởi họ vẫn đang đứng bét bảng với 7 điểm, kém Top 5 khoảng cách 9 điểm.

Với Ecuador, thất bại đáng tiếc trước Venezuela dù chưa khiến họ bật bãi khỏi nhóm dự vòng chung kết World Cup khi  vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng phong độ hiện tại của đội bóng này là không thực sự tốt. Rõ ràng, nếu không sớm cải thiện thành tích bết bát của mình, Ecuador đang đứng trước viễn cảnh đi vào vết xe đổ cách đây 4 năm.

Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Ecuador cũng có giai đoạn lượt đi thi đấu rất bùng nổ và nằm trong Top 3. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ giành thêm 3 điểm ở 8 vòng đấu cuối cùng và để mất luôn tấm vé thông hành tới Nga.

Trở lại với trận đấu đêm nay, Ecuador sẽ được trở về sân nhà sau 2 chuyến làm khách hồi tháng 10 vừa qua (thua Venezuela, hòa Colombia). Nhiệm vụ của đoàn quân HLV Gustavo Alfaro là phải giành chiến thắng. Một thắng lợi vừa là để đòi lại món nợ để thua ở lượt đi, vừa là để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH trước sự đeo bám quyết liệt của các đội bóng phía sau.

Trong quá khứ, Ecuador luôn biết cách giành ưu thế mỗi khi tiếp đón Venezuela trên sân nhà, khi họ có mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng cách biệt, trong đó có 2 trận ở chiến dịch vòng loại World Cup 2014 và 2018. Phong độ sân nhà của Ecuador lúc này cũng rất ổn định, khi họ thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 9 trận gần nhất.

Hàng thủ Ecuador đang có sự chắc chắn cần thiết ở những trận sân nhà, khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp gần đây. Với Venezuela, sân khách lại chứng kiến phong độ ghi bàn kém cỏi của hàng công đội bóng này với việc tịt ngòi 3/4 trận gần đây. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khó có hy vọng diễn ra bùng nổ.

Thông tin tỷ lệ Ecuador vs Venezuela:

Thành tích đối đầu Ecuador vs Venezuela:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Ecuador thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Ecuador vs Venezuela:

Ecuador (3-4-3): Domínguez, Arboleda, Leon, Hincapie, Preciado, Gruezo, Caicedo, Rojas, Plata, J. Caicedo, Angulo.

Venezuela (4-2-3-1): Farinez, Hernandez, Martinez, Ferraresi, Gonzalez, Rincon, J. Martinez, Bello, Peñaranda, Machis, Ramirez.

Dự đoán Ecuador vs Venezuela:

Lựa chọn tốt nhất: Ecuador -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ecuador 2-0 Venezuela

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo