x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ECUADOR VS TRINIDAD, 07H00 NGÀY 15/11: THỬ NGHIỆM NHÂN SỰ

00:18 | 15/11/2019


Với việc triệu tập hàng loạt tân binh trong đợt tập trung lần này, mục đích của Ecuador không gì khác ngoài thử nghiệm nhân sự.

Nhận định Ecuador vs Trinidad, 07h00 ngày 15/11, giao hữu Quốc tế, sân Reales Tamarindos. Với việc triệu tập hàng loạt tân binh trong đợt tập trung lần này, mục đích của Ecuador không gì khác ngoài thử nghiệm nhân sự.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Ở đợt tập trung đội tuyển lần này, Ecuador gây chú ý khi gọi lên tuyển một loạt tân binh. Có tới 8 cầu thủ lần đầu tiên được HLV Jorge Celico trao cơ hội khoác áo ĐTQG. Trong danh sách cầu thủ Ecuador chuẩn bị cho trận giao hữu với Trinidad, có tới 20 cầu thủ có số lần thi đấu cho La Tri dưới con số 10.

Mục tiêu của Ecuador trong hai trận giao hữu với Trinida (ngày 15/11) và Colombia (ngày 20/11) là rất rõ ràng: Thử nghiệm. Kết quả mà Ecuador thu về bởi thế có thể khiến người hâm mộ phải thất vọng. Trận ra quân gần nhất, Ecuador cũng thử nghiệm nhiều vị trí trong đội hình và nhận thất bại tan tác 1-6 trước Argentina.

Thực tế, năm 2019 Ecuador đã được liệt vào danh sách kênh đầu tư đen trên sàn giao dịch châu Á. Cụ thể, trong năm nay, Ecuador đã đá 10 trận tính trên mọi đấu trường và họ nhận về tới 8 thất bại tính theo kèo châu Á. Trinidad từng thua Ecuador 1-3 ở trận giao hữu năm 2017 nhưng lần tái ngộ sắp tới, kết quả hứa hẹn sẽ khả quan hơn với đội cửa dưới.

Trinidad triệu tập đội hình mạnh nhất ở lần tập trung lần này. Bởi sau trận đấu với Ecuador họ sẽ đá CONCACAF Nations League với Honduras. Trinidad cần một cữ dượt đủ tốt để hướng tới những kết quả thuận lợi ở giải đấu chính thức, rõ ràng họ đang được tạo điều kiện thuận lợi khi Ecuador trình làng lứa cầu thủ trẻ hoàn toàn thiếu kinh nghiệm.

Kèo châu Á trận Ecuador vs Trinidad tính đến chiều 13/11 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Eucuador chấp khoảng -1 1/2 theo handicap 90 phút. Trận đối đầu năm 2017, Ecuador đã chấp -1 3/4 theo chỉ số tương tự. Thế nên, cùng chiến tích toàn thắng 2 trận gần đây theo kèo châu Á, Trinidad càng tỏ ra sáng nước trước giờ bóng lăn trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Ecuador vs Trinidad:

Thông tin đối đầu Ecuador vs Trinidad:

- Ecuador thắng 3-1 ở trận giao hữu với Trinidad năm 2017.

Thông tin lực lượng Ecuador vs Trinidad:

Ecuador: Không triệu tập một loạt cầu thủ kỳ cựu như Gabriel Achilier, Arturo Mina, Antonio Valencia, Miller Bolanos.

Trinidad: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Ecuador vs Trinidad:

Ecuador: Ortiz, Arreaga, Torres, Carabalí, Corozo, Ibarra, Caicedo, Plata, Franco, Valencia, Estrada.

Trinidad: Phillip, David, Cyrus, Mitchell, Jones, Lewis, Joseph, Guerra, Muckette, Telfer, Williams.

Dự đoán Ecuador vs Trinidad:

Lựa chọn tốt nhất: Trinidad +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ecuador 2-1 Trinidad

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo