x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ECUADOR VS COLOMBIA, 08H00 NGÀY 20/11: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

00:17 | 20/11/2019


Trong bối cảnh cả 2 đội đều có được những kết quả tích cực trong thời gian qua, cộng với tính chất của một trận giao hữu, nhiều khả năng Ecuador và  Colombia sẽ chia điểm.

Nhận định Ecuador vs Colombia, 08h00 ngày 20/11, giao hữu Quốc tế, sân Red Bull Arena. Trong bối cảnh cả 2 đội đều có được những kết quả tích cực trong thời gian qua, cộng với tính chất của một trận giao hữu, nhiều khả năng Ecuador và  Colombia sẽ chia điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Giành chiến thắng 3-0 trước Trinidad & Tobago trong trận giao hữu cách đây ít ngày, Ecuador tiếp tục cho thấy phong độ đầy khởi sắc dưới thời HLV tạm quyền Jorge Celico. Tính ra, kể từ khi được lựa chọn thay thế HLV Hernan Gomez sau Copa America, vị chiến lược gia 55 tuổi người Argentina đã cùng La Tricolor trải qua 4 trận và giành tới 3 chiến thắng.

Trước khi kết thúc năm 2019, Ecuador sẽ có cuộc chạm trán với Colombia trong trận giao hữu trên đất Mỹ, ở hoàn cảnh này, dĩ nhiên thầy trò HLV Jorge Celico rất muốn có được 1 kết quả tích cực để nối tiếp giai đoạn thi đấu thành công vừa rồi. Tuy nhiên, đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi đối thủ được đánh giá mạnh hơn họ khá nhiều.

Cần biết rằng, ngoài việc đang kém tới hơn 50 bậc trên BXH FIFA, kết quả đối đầu gần đây của Ecuador trước Colombia là cũng khá tệ. Cụ thể có tới 6 trong tổng số 7 lần chạm trán vừa rồi, La Tricolor đã phải nhận thất bại trước đối thủ này. Hơn nữa, xét về mặt lực lượng, rõ ràng những quân bài HLV Jorge Celico đang có trong tay kém hơn nhiều so với đối thủ.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, Colombia cũng đang dần lấy lại phong độ của mình sau giai đoạn thi đấu có phần không thực sự thuyết phục bằng chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Peru. Kết quả này rõ ràng đã cởi bỏ áp lực rất nhiều về mặt tâm lý cho thầy trò HLV Carlos Queiroz khi trước đó họ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng từ sau Copa America.

Mặc dù vậy, hy vọng chưa hẳn đã hết với Ecuador khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ bị chấp hoà ở cuộc đọ sức tới đây. Cần biết rằng, so với những lần đụng độ trước đó, mức chấp này là không quá cao cho Colombia, chưa kể vị thế của họ cũng được nâng lên nhiều trong quãng thời gian vừa rồi, vì vậy mức tỷ lệ như đã được niêm yết là không quá cao, do đó niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho Ecuador ở cuộc đọ sức tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với việc hàng công của 2 đội đều chơi có phần không mấy ổn định trong quãng thời gian vừa rồi, bên cạnh đó là việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 dù trận đấu chỉ mang tính giao hữu đã cho thấy những đánh giá không cao vào kịch bản cởi mở của trận đấu. Chính vì thế, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Ecuador vs Colombia:

Thành tích đối đầu Ecuador vs Colombia:

- Hai đội đã gặp nhau 48 lần trước đây, Colombia đã thắng 23 trận, trong khi Ecuador chỉ thắng 12.

- 8 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc mà không có tỷ số hòa.

- Colombia đã thắng tới 6 và chỉ thua 1 ở 7 lần cuối cùng chạm trán Ecuador.

- Đội cửa trên đã không thua kèo châu Á ở 6/7 lần đụng độ gần đây, trong đó có 5 chiến thắng.

Thông tin lực lượng Ecuador vs Colombia:

Ecuador: Dario Aimar, Gabriel Achilier, Arturo Mina, Cristian Ramirez, Juan Carlos Paredes, Carlos Gruezo, Christian Noboa, Jefferson Montero, Leonardo Campana vàMiller Bolanos là những cái tên đáng chú ý vắng mặt đợt này.

Colombia: Sau Duvan Zapata, Johan Mojica, Radamel Falcao và Yimmi Chara, đến lượt James Rodriguez dinh chấn thương. Trong khi Luis Sinisterra, Rafael Santos Borré, Sebastián Villa, Campuzano, Gustavo Cuéllar, Fernando Quintero, Óscar Murillo, Cristian Borja và Luis Orejuela không có tên ở trận này.

Đội hình dự kiến Ecuador vs Colombia:

Ecuador (4-2-3-1): Padilla, Carabali, Torres, Arreaga, Palacios, Franco, J. Carabali, Mena, Ibarra, R. Ibarra, Estrada.

Colombia (4-4-2): Ospina, Medina, Sanchez, Mina, Fabra, Barrios, Cuadrado, Uribe, Lerma, Muriel, Martinez.

Dự đoán Ecuador vs Colombia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ecuador (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ecuador 1-1 Colombia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo