x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DYNAMO KIEV VS JABLONEC, 0H55 NGÀY 14/12: GIỮ CHẮC NGÔI ĐẦU

09:21 | 13/12/2018


Dynamo Kiev đã sớm giành vé vào vòng 1/16. Tuy nhiên, họ cần giành thêm ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối mới chắc chắn có vị trí số 1.

Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Jablonec, 0h55 ngày 14/12, bảng K - Europa League, sân Olimpiyskiy. Dynamo Kiev đã sớm giành vé vào vòng 1/16. Tuy nhiên, họ cần giành thêm ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối mới chắc chắn có vị trí số 1.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Dynamo Kiev cho thấy sức mạnh vượt trội của mình tại bảng K, khi sớm giành vé vào vòng 1/16. Tuy nhiên, cách biệt so với đội nhì bảng lúc này chỉ là 3 điểm nên đại diện của Ukraine chưa chắc có ngôi đầu bảng. Họ cần giành thêm ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối mới chắc chắn có vị trí số 1.

Với Jablonec, đội bóng CH Czech đã chính thức bị loại, khi chỉ có 2 điểm sau 5 lượt trận. Khá ngạc nhiên là 1 trong 2 điểm mà đội khách có được là ở trận hòa với Dynamo Kiev ở trận lượt đi. Tuy nhiên, ở trận tái đấu này, bất ngờ đó có lẽ sẽ không tái diễn, khi động lực thi đấu của Jablonec là không còn.

Phong độ của đội khách cũng đang là khá tệ, đặc biệt là những chuyến hành quân xa nhà. Tính trên các mặt trận, Jablonec để thua 3, hòa 1 và chỉ có 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất. 2 trận sân khách tại vòng bảng Europa League, Jablonec đều thua với tỷ số 1-2 và kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn đêm nay.

Đội chủ nhà Dynamo Kiev hiện tại đang có được phong độ rất ấn tượng với mạch 3 trận gần nhất toàn thắng mà không để thua bàn nào. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Alyaksandr Khatskevich cũng có thành tích toàn thắng 3 trận gần đây đều với tỷ số cách biệt, ghi 9 bàn và chỉ để thua 1 bàn. Tính theo kèo châu Á, Dynamo Kiev không thua cả 3 trận sân nhà gần nhất với 2 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử ở trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Dynamo Kiev (4-5-1): Boyko; Mykolenko, Kadar, Burda, Kedzlora; Tche Tche, Sydorchuk, Shaparenko, Sidcley, Tsyhankov; Verbic.

Jablonec (4-5-1): Hrby; Hanousek, Lischka, Hovorka, Holes; Kubista, Hubschman, Kratochvil, Povazanec, Travnik; Dolezal.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dynamo Kiev -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dynamo Kiev 3-1 Jablonec

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo