x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DYNAMO KIEV VS GENT, 02H00 NGÀY 30/9: QUYẾT TÂM CAO ĐỘ

10:23 | 29/09/2020


Với ưu thế được chơi tại sân nhà, Dynamo Kiev chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng nhằm tránh việc phải ôm hận ở những thời khắc quyết định.

Nhận định Dynamo Kiev vs Gent, 02h00 ngày 30/9, lượt về play-off Champions League, sân Olimpiysky. Với ưu thế được chơi tại sân nhà, Dynamo Kiev chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng nhằm tránh việc phải ôm hận ở những thời khắc quyết định.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Dynamo Kiev và Gent chạm trán nhau tại Champions League. Lần đầu tiên diễn ra ở mùa 2010/11, Dynamo Kiev toàn thắng cả 2 lượt trận để giành vé đi tiếp. Ở mùa giải này, đại diện Ukraine dù lượt đi phải thi đấu trên đất Bỉ nhưng cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1, tạo lợi thế cực lớn để có suất vào vòng bảng.

Khác với giai đoạn vòng loại trước đó, các trận đấu ở vòng play-off, vòng xác định tấm vé vào vòng bảng, các đội bóng sẽ thi đấu lượt đi và về. Ở trận tái đấu này, Dynamo Kiev được trở về sân nhà và tiếp đón Gent. Thực lực nhỉnh hơn, phong độ ấn tượng hơn, vì thế không bất ngờ khi đại diện Ukraine nhận được đánh giá cao của nhà cái với mức kèo chấp 0:1/2.

Về lý thuyết, Dynamo Kiev chỉ cần không thua, hoặc thua với tỷ số tối thiểu là sẽ giành vé vào vòng bảng. Tuy nhiên, với ưu thế được chơi tại tổ ấm của mình, đoàn quân HLV Mircea Lucescu chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng nhằm tránh việc phải ôm hận ở những thời khắc quyết định.

Phong độ của Dynamo Kiev trước khi trận đấu này diễn ra là khá ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp. Tính xa hơn, đại diện Ukraine bất bại 9 trận từ đầu mùa giải, trong đó có tới 8 trận thắng và 1 trận hòa. Trên sân nhà, Dynamo Kiev cũng giành chiến thắng tới 6 trận, chỉ bị cầm hòa 1 ở 7 trận gần đây.

Với Gent, đại diện của Bỉ ngoài việc thực lực yếu hơn cũng đang thể hiện phong độ kém thuyết phục với mạch 2 trận liên tiếp gần đây toàn thua. Trên sân khách, Gent chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và nhận tới 4 thất bại ở 7 trận xa nhà gần nhất. Với màn trình diễn kém cỏi này, chẳng có gì đảm bảo để Gent có thể toàn mạng ra về.

Hàng công Dynamo Kiev đang chơi rất bùng nổ với việc ghi 11 bàn thắng ở 4 trận gần đây, tức bình quân gần 3 bàn/trận. 4/5 trận đã qua của Gent cùng 3 trận đối đầu trong quá khứ cũng đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng. Màn thư hùng đêm nay khả năng sẽ tiếp tục diễn ra cởi mở và hấp dẫn.

Thông tin tỷ lệ Dynamo Kiev vs Gent:

Thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Gent:

- 3 trận đối đầu trong quá khứ, Dynamo Kiev duy trì thành tích toàn thắng.

Thống kê phong độ Dynamo Kiev vs Gent:

Thông tin lực lượng Dynamo Kiev vs Gent:

Dynamo Kiev: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Gent: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Gent:

Dynamo Kiev (4-2-3-1): Bushchan, Kedziora, Popov, Shabanov, Sydorchuk, Shepelev, Tsygankov, Shaparenko, Verbic, Supriaha.

Gent (4-3-3): Roef, Botaka, Ngadeu Ngadjui, Plastun, Mohammadi, Owusu, Kums, Odjidja-Ofoe, Bukari, Niangbo, Kleindienst.

Dự đoán Dynamo Kiev vs Gent:

Lựa chọn tốt nhất: Dynamo Kiev -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dynamo Kiev 2-1 Gent

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo