x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUSSELDORF VS HERTHA BERLIN, 02H30 NGÀY 29/2: KỲ VỌNG KHỞI SẮC

11:22 | 28/02/2020


Với màn trình diễn tích cực trong quãng thời gian vừa rồi, Dusseldorf rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khởi sắc để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng của mình.

Nhận định Dusseldorf vs Hertha Berlin, 02h30 ngày 29/2, vòng 24 VĐQG Đức, sân Merkur Spielarena. Với màn trình diễn tích cực trong quãng thời gian vừa rồi, Dusseldorf rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khởi sắc để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng của mình.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Mặc dù vẫn chưa thể hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, thế nhưng dưới thời HLV Uwe Rosler, Dusseldorf đang có những kết quả đầy khởi sắc và hứa hẹn 1 tương lai đầy xán lạn với đội bóng này. Cụ thể sau 5 trận được dẫn dắt bởi vị HLV 51 tuổi người Đông Đức, đội bóng có biệt danh Flingeraner đã có được 2 chiến thắng, 2 hoà và chỉ để thua 1.

Trong số đó, chiến thắng 5-2 trên sân của Kaiserslautern đã giúp Dusseldorf có mặt ở vòng Tứ kết Cúp QG Đức, còn tại giải VĐQG Đức, 5 điểm có được sau 4 vòng đấu đã giúp thầy trò HLV Uwe Rosler vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH với 20 điểm sau 23 vòng đấu, qua đó thu hẹp được khoảng cách với nhóm an toàn chỉ còn 2 điểm. 

Ở vòng đấu cuối tuần này, Dusseldorf sẽ có cuộc chạm trán với Hertha Berlin, với màn trình diễn tích cực trong quãng thời gian vừa rồi, thầy trò HLV Uwe Rosler đang rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khởi sắc để tiếp tục cuộc chiến của mình, nhất là khi đối thủ cũng là đội bóng đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất trụ hạng.

Tuy vậy, đã có vấn đề phát sinh ở đây khi dù được chơi trên sân nhà nhưng thực tế thì đó không phải điều tạo nên lợi thế cho Dusseldorf  bởi đa phần những kết quả tích cực họ đạt được vừa rồi đều đến từ sân khách, trong khi tại Merkur Spiel-Arena, họ lại chơi khá tệ khi để thua tới 4 và chỉ thắng 1 ở 6 vòng đấu gần đây.

Không những thế ở phía bên kia chiến tuyến, dù cũng nằm trong nhóm cạnh tranh trụ hạng nhưng tình thế của Hertha Berlin vẫn khả quan hơn nhiều so với đội chủ sân Merkur Spiel-Arena khi hiện tại họ đã có được 26 điểm và đứng thứ 14 trên BXH. Hơn nữa, dù phong độ chung gần đây là không tốt, nhưng trên sân khách, thầy trò HLV Alexander Nouri lại chơi không đến nỗi nào.

Thậm chí với kết quả bất bại ở 4 vòng đấu liên tiếp, trong đó gần nhất là 3 chiến thắng còn có thể được coi là 1 thành tích đầy ấn tượng của đại diện đến từ thủ đô nước Đức. Tuy nhiên cần nhấn mạnh lại rằng, những kết quả mà Hertha Berlin đạt được trước đó là dưới thời HLV Jurgen Klinsmann, còn hiện tại dưới thời HLV tạm quyền Alexander Nouri tình hình của đội bóng này là khá bất ổn.

Bằng chứng là sau chiến thắng 2-1 ở trận ra mắt trước tân binh Paderborn, ở vòng đấu vừa rồi, Alexander Nouri cùng các học trò đã để cho 1 đội bóng tân binh khác là FC Koln cho phơi áo tới 0-5 ngay trên sân nhà. Rõ ràng kết quả trên đã cho thấy tình trạnh của Hertha Berlin vẫn đang rất rối ren và điều đó đồng nghĩa với hy vọng cho Dusseldorf.

Hy vọng ấy càng được tiếp thêm sức mạnh khi đội chủ sân Merkur Spiel-Arena được niêm yết ở mức kèo hoà được thua cùng điểm ăn thấp, nên nhớ ở lần tiếp đón Hertha Berlin gần nhất, họ thậm chí còn bị chấp 1/4. Xét trong tình cảnh hiện tại, rõ ràng việc giới điều khiển thị trường đưa ra mức tỷ lệ như vậy là khá tích cực cho Dusseldorf, và qua đó có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu này.

Cũng ở cuộc đọ sức sắp tới, mặc dù thời điểm hiện tại đang chứng kiến phong độ khá tích cực của hàng công 2 đội, bên cạnh đó là những lần đụng độ trước đây cũng thường diễn ra với kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 là không quá cao và với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu là rất hạn chế.

Thông tin tỷ lệ Dusseldorf vs Hertha Berlin:

Thành tích đối đầu Dusseldorf vs Hertha Berlin:

- 8 lần đụng độ gần đây, Dusseldorf đã thắng 4, còn Hertha Berlin thắng 3.

- Trên sân nhà, Dusseldorf đã thắng 2, hoà 1 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Hertha Berlin gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Hertha Berlin đã thắng 3-1 khi tiếp đón Dusseldorf.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/7 lần đụng độ chính thức gần đây, còn lại là toàn thua.

Thống kê phong độ Dusseldorf vs Hertha Berlin:

Thông tin lực lượng Dusseldorf vs Hertha Berlin:

Dusseldorf: Andre Hoffmann trở lại sau án treo giò; chỉ còn Dawid Kownacki và Zack Steffen vắng mặt vì chấn thương và Markus Sutter vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Hertha Berlin: Niklas Stark và Ascacibar dính án treo giò; trong khi Thomas Kraft cũng ngồi ngoài vì chấn thương và Pascal Kopke vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Hertha Berlin:

Dự đoán Dusseldorf vs Hertha Berlin:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dusseldorf (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Dusseldorf 1-0 Hertha Berlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo