x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUNDEE UTD VS ST MIRREN, 01H45 NGÀY 24/5: KHÓ GIÀNH LỢI THẾ

09:34 | 23/05/2019


Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa, Dundee Utd khó lòng tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Nhận định Dundee Utd vs St Mirren, 01h45 ngày 24/5, lượt đi play-off thăng/trụ hạng Scotland, sân Tannadice Park. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa, Dundee Utd khó lòng tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ở mùa giải vừa qua, Dundee Utd về đích thứ 2 ở giải hạng 2 Scotland. Với vị trí này, họ đã giành quyền tham dự trận play-off thăng hạng với St Mirren, đội bóng đứng áp chót giải VĐQG Scotland. Bất lợi của Dundee Utd là phải đá trận lượt về trên sân khách. Chính vì vậy, ở trận lượt đi đêm nay, thầy trò Robbie Neilson sẽ phải chủ động chơi tấn công để giành ưu thế.

Trước trận đấu này, Dundee Utd thể hiện phong độ rất ấn tượng với 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất. Cộng với ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi thầy trò Robbie Neilson được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Tuy vậy, kèo chấp này thực tế chỉ thể hiện được ưu thế sân bãi của Dundee Utd.

Chuỗi trận ấn tượng mà Dundee Utd vừa tạo ra không được đánh giá cao bởi các đối thủ của họ là những CLB hạng 2. Điều quan trọng nhất là ở mùa giải này, thầy trò Robbie Neilson không có duyên với các tỷ lệ 0:1/4. Minh chứng là trong 5 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, họ có tới 4 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Nói như thế để thấy rằng ngoài ưu thế sân bãi, Dundee Utd gần như không thể hiện được nhiều trước tỷ lệ 0:1/4. Càng khó cho thầy trò Robbie Neilson khi ở giai đoạn cuối mùa giải, St Mirren đang thể hiện phong độ rất cao. Tính cả 2 chiến thắng gần nhất trước Hamilton Academical và Dundee, thầy trò Oran Kearney đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 6, trong đó có 4 trận sân khách.

Tính ra, trong  trận sân khách gần nhất, St Mirren chỉ có duy nhất 1 trận để thua kèo (thắng 5, hòa 1, thua 1). Do vẫn còn 90 phút lượt về ở sân nhà nên chắc chắn thầy trò Oran Kearney sẽ áp dụng đấu pháp thận trọng để giành kết quả có lợi. Do đó, cửa dưới mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. 

Với tỷ lệ 2 1/4, khả năng nổ tài của cặp đấu này là không cao. Thống kê chỉ ra rằng 4/6 trận sân khách gần nhất của St Mirren chỉ có tối đa 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận gần đây của Dundee Utd có kết quả tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có tới 8 trận chiến thắng thuộc về đội chủ nhà.

- 9 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên mọi đấu trường khép lại với ít nhất 3 bàn.

- Dundee Utd toàn thắng trong 9 màn tiếp đón St Mirren gần nhất trên mọi đấu trường.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St Mirren cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Dundee Utd 0-1 St Mirren

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo