x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUNDEE UTD VS HIBERNIAN, 00H00 NGÀY 12/8: HÀNG CÔNG BÙNG NỔ

16:41 | 11/08/2020


Màn trình diễn bùng nổ của hàng công chính là chìa khóa giúp Hibernian tin tưởng 3 điểm ở trận gặp Dundee Utd đêm nay.

Nhận định Dundee Utd vs Hibernian, 00h00 ngày 12/8, vòng 3 VĐQG Scotland, sân Tannadice Park. Màn trình diễn bùng nổ của hàng công chính là chìa khóa giúp Hibernian tin tưởng 3 điểm ở trận gặp Dundee Utd đêm nay.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Dundee Utd là tân binh của giải VĐQG Scotland mùa này. Họ đã trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Scotland sau 2 mùa liên tiếp chinh chiến ở giải hạng 2. Ở vạch xuất phát, thầy trò Micky Mellon gây ấn tượng khá tốt. Sau trận hòa Johnstone, họ đã giành chiến thắng đầu tiên khi làm khách trên sân của Motherwell.

4 điểm sau 2 lượt trận mở màn là kết quả không hề tệ với Dundee United. Chạm trán Hibernian ở vòng đấu thứ 3, thầy trò Micky Mellon có thể kì vọng kết quả tốt bởi trong 12 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở giải VĐQG Scotland, họ chỉ 1 lần thất bại. Chưa kể, ở trận đấu đêm nay, Dundee Utd còn có ưu thế sân nhà.

Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, Dundee Utd vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0. Kèo chấp không quá chênh lệch nhưng đủ thể hiện vị thế của Hibernian ở trận đấu đêm nay.

Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Hibernian bởi họ đã có màn khởi đầu thăng hoa với 2 trận toàn thắng trước Kilmarnock và Livingstone. Thậm chí, ở 2 trận đấu này, thầy trò Jack Ross còn ghi tới 6 bàn thắng và đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Màn trình diễn bùng nổ của hàng công chính là chìa khóa giúp Hibernian tin tưởng 3 điểm ở trận gặp Dundee Utd đêm nay. Đừng quên rằng trong 8 trận sân khách gần nhất ở giải VĐQG Scotland, Hibernian đã có tới 6 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Trong quá khứ, khi làm khách trước Dundee United, Hibernian thường bị xếp ở cửa dưới, thậm chí bị đối thủ chấp sâu. Nhưng với tỷ lệ 1/4:0 ở trận đấu đêm nay, thầy trò Jack Ross xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á.

Hibernian đã thể hiện lối chơi tấn công rất hiệu quả với 6 bàn thắng chỉ sau 2 vòng mở màn. Cả 2 trận đấu này của Hibernian đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Dundee United cũng đã ghi bàn ở cả 2 vòng mở màn. Do đó, với tỷ lệ 2 1/2, cặp đấu này hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản tưng bừng. Nên nhớ, 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin tỷ lệ Dundee Utd vs Hibernian:

Thành tích đối đầu Dundee Utd vs Hibernian:

- Hibernian chỉ thắng 1/12 màn chạm trán Dundee Utd gần nhất ở giải VĐQG Scotland (thắng 1, hòa 5, thua 6).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở giải VĐQG Scotland kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Dundee Utd bất bại trong 6 màn tiếp đón Hibernian gần nhất (thắng 4, hòa 2).

Dự đoán Dundee Utd vs Hibernian:

Lựa chọn tốt nhất: Hibernian cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Dundee Utd 1-2 Hibernian

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo