x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUNDEE UNITED VS EAST FIFE, 01H45 NGÀY 24/7: TẠO CÚ BỨT PHÁ

16:23 | 23/07/2019


Màn tiếp đón East Fire đêm nay được xem là cơ hội tốt để Dundee United tạo ra cú bứt phá trên BXH bảng A.

Nhận định Dundee United vs East Fife, 01h45 ngày 24/7, bảng A cúp LĐ Scotland, sân Tannadice Park. Màn tiếp đón East Fire đêm nay được xem là cơ hội tốt để Dundee United tạo ra cú bứt phá trên BXH bảng A.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Ở bảng A cúp LĐ Scotland, Dundee United đã giành 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên (thắng 2, hòa 1). Với số điểm này, họ đang dẫn đầu bảng và được xem là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, hiện Dundee United cũng chỉ hơn 2 điểm so với Heart of Midlothian, đội bóng đang có 5 điểm và mới chỉ đá 2 trận.

Trong cuộc cạnh tranh này, Dundee United buộc phải giành số điểm tối đa trước các đội bóng hạng dưới. Màn tiếp đón East Fire đêm nay được xem là cơ hội tốt để thầy trò Robbie Neilson tạo ra cú bứt phá.

Sở dĩ nói vậy bởi Dundee United đang chơi ở giải hạng 2 Scotland, trong khi East Fire là đại diện đến từ giải hạng 3. Ở lượt trận gần nhất, East Fire đã tận dụng triệt để ưu thế sân bãi để vượt qua Stenhousemuir với tỷ số 2-0. Nhưng trước đó, khi làm khách, đội bóng này đã để thua Cowdenbeath với tỷ số 0-2.

Nói tới phong độ sân khách, East Fire thực sự không đáng tin tưởng. Minh chứng là trong 8 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, họ không một lần ca khúc khải hoàn, thậm chí để thua tới 5 trận.

Trái ngược với đó, Dundee United lại luôn thể hiện được sự bùng nổ trên sân nhà. Ở cúp LĐ Scotland mùa này, thầy trò Robbie Neilson đã để thua kèo khi làm khách trước Stenhousemuir và chỉ có kết quả hòa trước Hearts. Nhưng tại sân nhà, họ đã dễ dàng đánh bại Cowdenbeath với tỷ số 3-0. Tính ra, trong 8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, họ đã có tới 6 chiến thắng, trong đó có 5 lần vượt qua rào cản handicap.

Vì vậy, ở màn tiếp đón East Fire đêm nay, không bất ngờ khi Dundee United được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội chủ nhà đang giảm rất mạnh. Với diễn biến đó, giới chuyên môn tin tưởng thầy trò Robbie Neilson sẽ giành chiến thắng tưng bừng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận giao hữu mới đây, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dundee United cả trận

DỰ ĐOÁN: Dundee United 3-0 East Fife

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo