x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUNAV RUSE VS TSARSKO SELO, 22H15 NGÀY 13/7: TỰ TIN LÀM KHÁCH

15:52 | 13/07/2020


Hy vọng lúc này lại xuất hiện từ thành tích thi đấu sân khách có phần khá ấn tượng của Tsarsko Selo khi toàn thắng ở cả 3 chuyến xa nhà gần nhất.

Nhận định Dunav Ruse vs Tsarsko Selo, 22h15 ngày 13/7, vòng Play-off trụ hạng VĐQG Bulgaria, sân Gradski. Hy vọng lúc này lại xuất hiện từ thành tích thi đấu sân khách có phần khá ấn tượng của Tsarsko Selo khi toàn thắng ở cả 3 chuyến xa nhà gần nhất.

 

Sau khi kết thúc Vòng Trụ hạng với vị trí cuối cùng bảng B, Dunav Ruse đã phải tham dự vòng Play-off trụ hạng cùng 2 đội bóng khác là Tsarsko Selo và Botev Vratsa. 3 đội sẽ chơi vòng tròn 1 lượt để tìm ra 1 đội ở lại với giải VĐQG Bulgaria, trong khi 2 đội đứng sau sẽ đá play-off tranh suất trụ hạng với 2 đội đứng thứ 2 và 3 ở giải Hạng 2 Bulgaria. 

Lúc này, Botev Vratsa đã kết thúc 2 trận ở vòng này với 4 điểm có được và đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành suất trụ hạng trực tiếp. Trong khi Dunav Ruse với kết quả hoà 0-0 trước chính Botev Vratsa cũng đang có quyền tự quyết trong tay. Ở lượt trận cuối, nếu như có được chiến thắng với cách biệt trên 3 bàn trước Tsarsko Selo, họ sẽ chính thức trụ hạng.

Hy vọng ấy là phần nào có cơ sở khi biết rằng bên cạnh việc được đánh giá cao hơn về chuyên môn khi đối thủ chỉ là 1 tân binh, bên cạnh đó là kết quả đối đầu ần tượng  với thành tích toàn thắng cả ở giai đoạn vòng bảng lẫn Vòng Trụ hạng vừa rồi, việc thầy trò HLV Plamen Donev nhận được sự tin tưởng cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên vấn đề lúc này là phong độ của Dunav Ruse đang không thực sự tốt, thậm chí còn bị đánh giá là bất ổn khi đã thua tới 2 và chỉ hoà 1 sau 3 trận vừa rồi. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng kết quả thua tới 7 và chỉ hoà 2 ở 9 vòng đấu chính thức gần nhất, hy vọng dành cho thầy trò HLV Plamen Donev cũng không thực sự nhiều.

Ở phía đối diện, với thất bại 0-3 trước Botev Vratsa, Tsarsko Selo đã chính thức phải tham dự trận Play-off trụ hạng với đối thủ ở giải Hạng 2 Bulgaria, kết quả của chuyến làm khách tới đây chỉ để xác định xem đối thủ mà họ sẽ phải chạm trán sắp tới. Với hoàn cảnh như vậy, hy vọng dành cho thầy trò HLV Lyuboslav Penev là không nhiều, nhất là khi họ đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Hơn nữa, phong độ của đội bóng này cũng rất đáng ngại khi để thua cả 3 trận vừa rồi, chính vì vậy, sẽ khó để trông đợi vào những điều chuyển cho họ ở trận đấu tới. Tuy nhiên, hy vọng lúc này lại xuất hiện từ thành tích thi đấu sân khách có phần khá ấn tượng của thầy trò HLV Lyuboslav Penev khi toàn thắng ở cả 3 chuyến xa nhà gần nhất.

Bên cạnh đó, mặc dù sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính thức, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng mức kèo được niêm yết chỉ là hoà được thua. Đây là mức tỷ lệ không thể hiện được hết ưu thế mà Dunav Ruse đang có cũng như trong điều kiện mà họ bắt buộc phải thắng. Vì vậy, càng có lý do để đặt niềm tin cho Tsarsko Selo ở trận đấu tới.

Trong điều kiện mà Dunav Ruse buộc phải thắng đậm, còn Tsarsko Selo cũng đang trong hoàn cảnh không còn gì để mất, nhiều người đã kỳ vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. Tuy nhiên trên thực tế thì những gì hàng công 2 đội thể hiện là rất nghèo nàn, vậy nên chưa hẳn đã có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng cho trận đấu.

Thông tin tỷ lệ Dunav Ruse vs Tsarsko Selo:

Thành tích đối đầu Dunav Ruse vs Tsarsko Selo:

- 3 lần đụng độ gần đây, Dunav Ruse đã toàn thắng trước Tsarsko Selo.

- Trên sân nhà, Dunav Ruse đã thắng tới 3-1 ở lần gần nhất tiếp đón Tsarsko Selo vừa rồi.

Dự đoán Dunav Ruse vs Tsarsko Selo:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu cả trận và Tsasko Selo cả trận

DỰ ĐOÁN: Dunav Ruse 0-1 Tsarsko Selo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo