x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUMBARTON VS MOTHERWELL, 01H45 NGÀY 24/7: KHÓ CÓ BẤT NGỜ

16:28 | 23/07/2019


Với việc thua thiệt về mọi mặt so với Motherwell, cơ hội để chủ nhà Dumbarton tạo nên bất ngờ gần như bằng không.

Nhận định Dumbarton vs Motherwell, 01h45 ngày 24/7, bảng E cúp LĐ Scotland, sân Dumbarton Football. Với việc thua thiệt về mọi mặt so với Motherwell, cơ hội để chủ nhà Dumbarton tạo nên bất ngờ gần như bằng không.

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 1/2

Sau 3 lượt trận đầu tiên của bảng E cúp Liên đoàn Scotland, Dumbarton mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, hiện đang xếp thứ 4. Với màn khởi đầu như vậy, rất khó để đội bóng này có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng để đi tiếp. Ở lượt trận thứ 4 đêm nay, Dumbarton được trở về sân nhà nhưng phải gặp đối thủ rất mạnh là Motherwell.

Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội là khá lớn bởi Dumbarton đang chơi ở League One, tương đương giải hạng 3 Scotland. Trong khi đó, Motherwell là đại diện đến từ giải đấu cao nhất của Scotland. Sự khác biệt đó thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi Motherwell được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 2 1/4:0 dù phải làm khách. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của Motherwell vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Với kèo chấp trên, Dumbarton gần như không có cơ hội tạo ra bất ngờ. Thực tế, sau 3 lượt trận, Dumbarton đã cho thấy họ sở hữu hàng thủ khá tệ. Họ chỉ ghi được 3 bàn nhưng đã có tới 10 lần để thủng lưới. Ở trận duy nhất tại sân nhà, đội bóng này để thua Queen of the South với tỷ số 1-4.

Trái ngược với đó, Motherwell đã chứng tỏ năng lực ở bảng E khi thắng cả 2 trận ra quân, hiện đang dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn. Sau 2 trận, thầy trò Stephen Robinson đã ghi tới 7 bàn và chưa để thủng lưới. Do chỉ hơn 1 điểm so với Queen of the South nên Motherwell rất cần điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé.

Trước đó, Motherwell đã có tour du đấu hè rất thành công với mạch 4 chiến thắng tưng bừng. Với sự hưng phấn như vậy, thầy trò Stephen Robinson rõ ràng đáng tin tưởng hơn ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Motherwell toàn thắng cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á trong 2 trận giao hữu trước đây với Dumbarton.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Motherwell cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Dumbarton 0-4 Motherwell

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo