x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUDELANGE VS AC MILAN, 02H00 NGÀY 21/09: THÂN PHẬN LÓT ĐƯỜNG

11:52 | 20/09/2018


Chủ nhà Dudelange chỉ được xem là đội bóng lót đường ở bảng F. Đối đầu với AC Milan hoàn toàn vượt trội về mọi mặt, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội chủ nhà hứng chịu một trận thua đậm đà.

Nhận định bóng đá Dudelange vs AC Milan, 02h00 ngày 21/09, vòng bảng Europa League, sân Stade Josy Barthel. Chủ nhà Dudelange chỉ được xem là đội bóng lót đường ở bảng F. Đối đầu với AC Milan hoàn toàn vượt trội về mọi mặt, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội chủ nhà hứng chịu một trận thua đậm đà.

TLCA: 2 1/4:0

TL O/U: 3 1/4

Bảng F ngoài 2 đội còn có Olympiakos và Real Betis, những đối thủ không hề dễ chơi. Lẽ dĩ nhiên là AC Milan vẫn được đánh giá cao nhất trong việc kiếm tấm vé vào vòng knock-out. Song song với đó, Dudelange lại là đội được cho là “lót đường” ở bảng này. Thực tế quan điểm này cũng không có gì bất ngờ bởi Dudelange chỉ là một CLB thuộc Luxembourg – quốc gia có nền bóng đá thua kém rất xa so với Italia, Tây Ban Nha hay Hy Lạp.

Ở các vòng sơ loại và play-off, Dudelange từng tạo ra bất ngờ khi vượt qua Legia Warszawa hay CFR Cluj nhưng cần thấy rằng các đối thủ đó đều chơi sa sút ở mùa này. Hơn nữa, cả 2 CLB trên đều không thể so sánh được với AC Milan – CLB giàu truyền thống nhất của Italia khi ra đấu trường Cúp châu Âu. Sự vượt trội của Rossoneri thể hiện qua việc họ chấp tới 2 hòa dù rằng phải chơi trên sân khách.

Thực tế trận này Dudelange cũng không được chơi trên sân nhà của mình do không đủ tiêu chuẩn mà phải đá ở Stade Josy Barthel vốn là sân quốc gia của Luxembourg. Dudelange dù chơi hay trước Legia Warszawa và CFR Cluj nhưng nhìn nhận khách quan thời gian qua phong độ của họ là tương đối bất ổn. Dudelange đang phải trả giá khi chia sức cho cả Europa League và hệ quả là ở đấu trường trong nước họ ngụp lặn với vị trí thứ 12/14 đội.

Trong khi đó, AC Milan cũng không thực sự ổn định vào thời điểm này. Dẫu vậy thì các vị khách đến từ Italia sở hữu thực lực vượt trội và điều quan trọng là AC Milan có cái “uy” của họ khi ra đấu trường châu lục. Mức chấp 2 hòa trong bối cảnh kèo tài xỉu chỉ là 3 hòa cho thấy cửa trên thực sự sáng giá. Với tỷ lệ kiểu này, khả năng cửa dưới ghi được bàn là rất thấp. Nên tin vào AC Milan với một chiến thắng đậm trong ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Tổng bàn thắng là số chẵn: Trong 12/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số chẵn. 12/20 trận gần nhất của Dudelange có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ có số lần lưới rung chia hết cho 2. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Dudelange: Joubert, Bisevac, de Sousa và Ibrahimovic chấn thương. Mélisse bị treo giò.

AC Milan: Cutrone, Strinic và Conti chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Dudelange: Joubert; Malget, Schnell, Prempeh, El Hriti; Stelvio, Kruska, Couturier, Stolz; Turpel, Sinani.

AC Milan: Donnarumma; Abate, Romagnoli, Caldara, Rodriguez; Bakayoko, Biglia, Mauri; Calhanoglu, Suso, Higuaín.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Dudelange 0-4 AC Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo