x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỨC VS LIECHTENSTEIN, 2H45 NGÀY 12/11

14:37 | 11/11/2021


Liechtenstein là đối thủ quá yếu, sau 8 trận mới giành được 1 điểm.

Nhận định Đức vs Liechtenstein, 2h45 ngày 12/11, bảng J vòng loại WC 2022 - KV châu Âu, sân Volkswagen Arena. Liechtenstein là đối thủ quá yếu, sau 8 trận mới giành được 1 điểm.

TLCA: 0:5 1/2

TX: 5 3/4

Đức trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022 (không tính chủ nhà Qatar). Cột mốc này được Những cỗ xe tăng tạo nên vào ngày 12/10/2021, sau thắng lợi 4-0 trên sân của Bắc Macedonia. Tại bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Đức có 21 điểm sau 8 trận, hơn đội xếp thứ hai Romania 7 điểm.

Như vậy, hai lượt trận còn gặp Liechtenstein và Armemia với Đức chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Đó cũng là lý do để HLV Hansi Flick tỏ ra bình thản trước thông tin một loạt học trò không thể thi đấu vì liên quan đến Covid-19. Thực tế cho thấy, cựu thuyền trưởng Bayern Munich đang làm rất tốt nhiệm vụ.

Ông xoay tua liên tục nhưng vẫn đảm bảo để Đức có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, ghi 18 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Trận đấu sắp tới gặp đối thủ yếu, Đức hứa hẹn sẽ có thắng lợi thứ 6 liên tiếp. Không những thắng mà Đức còn được tin tưởng vào khả năng giành thắng lợi hủy diệt.

Trận đối đầu Liechtenstein giai đoạn lượt đi, Đức phải khá vất vả mới có thể vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0. Thế nhưng lần tái đấu sắp tới Đức vẫn chấp tới -5 1/2 theo kèo châu Á trong bối cảnh chắc chắn không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Chừng đó là quá đủ để thấy niềm tin của giới chuyên môn dành cho đội cửa trên.

Liechtenstein là đối thủ quá yếu, sau 8 trận mới giành được 1 điểm. Vì vậy các cầu thủ dự bị của Đức có cơ hội ra sân hứa hẹn sẽ làm những gì tốt nhất để thể hiện mình.

Đặt niềm tin vào khả năng thắng kèo handicap của đội cửa trên, đính kèm hợp lý với giới đầu tư ở kèo Tài Xỉu tất nhiên sẽ là lựa chọn Tài. Các cầu thủ Đức với tâm lý thoải mái hứa hẹn sẽ đạt hiệu quả cao trong khâu ghi bàn, đặc biệt là trước đối thủ yếu như Liechtenstein.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Đức vs Liechtenstein:

Thành tích đối đầu Đức vs Liechtenstein:

- Đức toàn thắng cả 3 trận đối đầu trước đây, ghi 12 bàn mà không để thủng lưới lần nào.

Thống kê phong độ Đức vs Liechtenstein:

Thông tin lực lượn Đức vs Liechtenstein:

Đức: Julian Draxler chấn thương, Kai Havertz bị treo giò, Niklas Sule, Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Jamal Musiala, Karim Adeyemi đang phải cách ly vì liên quan đến Covid-19.

Liechtenstein: Martin Marxer bị treo giò.

Đội hình dự kiến Đức vs Liechtenstein:

Dự đoán Đức vs Liechtenstein:

Lựa chọn tốt nhất: Đức -5 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đức 7-0 Liechtenstein

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo