x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỨC VS BELARUS, 02H45 NGÀY 17/11: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

11:54 | 16/11/2019


Một chiến thắng dành cho ĐT Đức là điều được dự đoán trước, nhưng để có thể thắng tưng bừng là điều không hề đơn giản khi đội chủ nhà đang đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự.

Nhận định Đức vs Belarus, 02h45 ngày 17/11, bảng C vòng loại Euro 2020, sân Borussia-Park. Một chiến thắng dành cho ĐT Đức là điều được dự đoán trước, nhưng để có thể thắng tưng bừng là điều không hề đơn giản khi đội chủ nhà đang đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự.

TLCA: 0:3

TX: 3 1/2

Cục diện bảng C lúc này đang dần ngã ngũ, khi cuộc đua giành 2 tấm vé dự EURO 2020 sẽ chỉ còn là cuộc đua giữa 3 đội bóng, Hà Lan (15 điểm), Đức (15 điểm) và Bắc Ireland (12 điểm). Điều này đồng nghĩa với việc, nếu muốn giành một trong 2 tấm vé, các cầu thủ Đức cần đánh bại Belarus ở trận đấu đêm nay để chờ màn đối đầu giữa Hà Lan và Bắc Ireland trong trận đấu cùng giờ để có thể mở sâm panh ăn mừng.

Một chiến thắng dành cho ĐT Đức là điều được dự đoán trước, nhưng để có thể thắng tưng bừng sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với đoàn quân của HLV Joachim Loew, khi ông đang đối mặt với một cơn khủng hoảng nhân sự. Marco Reus và Kai Havertz có tên lên tuyển nhưng chấn thương buộc phải rút lui.

Trước bộ đôi này, HLV Loew cũng không thể triệu tập Julian Draxler, Marcel Halstenberg, Thilo Kehrer, Antonio Ruediger, Niklas Suele, Kevin Trapp do chấn thương. Ngoài ra, Emre Can cũng vắng mặt do nhận án treo giò. Điều này đồng nghĩa với việc Loew sẽ chỉ có thể sử dụng những nhân tố trẻ, còn non kinh nghiệm như Nadiem Amiri, Leon Goretzka, Nico Schulz, Jonathan Tah, Luca Waldschmidt.

Nên nhớ rằng Belarus từng gây không ít khó khăn cho Hà Lan trong cuộc chạm trán vào tháng 10 vừa qua. Dù thua Hà Lan 1-2 nhưng Belarus đã có một hiệp hai ấn tượng khi tạo sức ép không nhỏ về phía đội bóng áo da cam. Thậm chí, trận lượt đi hồi tháng 6, Đức dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng phải rất vất vả mới giành chiến thắng 2-0.

Belarus lúc này đã bị loại, họ không chịu quá nhiều áp lực và chắc chắn có tâm lý rất thoải mái. Dù không có ngôi sao chất lượng, nhưng Belarus là một thể đoàn kết và có tinh thần chiến đấu rất cao. Với một đội bóng thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột, ĐT Đức có thể sẽ thắng, nhưng để chinh phục mức kèo châu Á 0:3 là điều không hề đơn giản.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Đức vs Belarus:

Thông tin đối đầu Đức vs Belarus:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, Đức thắng 1 trận, hòa 1 trận.

Thống kê phong độ Đức vs Belarus:

Thông tin lực lượng Đức vs Belarus:

Đức: Kai Havertz, Reus, Emre Can vắng mặt ở trận đấu này.

Belarus: Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Đức vs Belarus:

Dự đoán Đức vs Belarus:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Belarus +3 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đức 2-0 Belarus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo