x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS LEVERKUSEN 23H30, 21/04 (VÒNG 31 – VĐQG ĐỨC)

14:58 | 21/04/2018


Nhận định Dortmund vs Leverkusen 23h30, 21/04 (Vòng 31 – VĐQG Đức)

Nhận định bóng đá Dortmund vs Leverkusen 23h30, 21/04 (Vòng 31 – VĐQG Đức): Dù được chơi tại Signal Iduna Park nhưng Dortmund lại không nhận được sự tin tưởng từ phần đông nhà đầu tư.

Từng là đối trọng của Bayern Munich ở những mùa trước và cũng có thời điểm khởi đầu mùa giải này khá ấn tượng nhưng rồi bây giờ Dortmund phải chiến đấu để giữ vị trí trong top 4. Việc chảy máu tài năng trong vài năm trở lại đây khiến Die Borussen không thể lật đổ sự thống trị của Bayern như 2 mùa bóng 2010/2011 và 2011/2012.

Khi mà Dortmund sa sút cũng là lúc người hâm mộ túc cầu giáo ở Đức hiểu rằng chẳng đội nào có đủ khả năng để cản bước Bayern. Vì lẽ đó, Bundesliga cùng với Ligue 1 dần được cho là giải đấu nhàm chán ở mùa này. Trở lại trận cầu ngày hôm nay, cả Dortmund và Leverkusen đang cùng có 51 điểm và cạnh tranh trực tiếp cho một vị trí trong top 4.

Nên nhớ là Bundesliga vẫn còn tới 4 vòng và khoảng cách giữa Dortmund với đội xếp thứ 5 – RB Leipzig chỉ là 4 điểm, cách biệt chưa hề an toàn. Die Borussen được chơi tại thánh địa Signa Iduna Park trong trận này nhưng rõ ràng phong độ bất ổn và sự thiếu vắng các trụ cột khiến họ đánh mất niềm tin từ giới đầu tư.

Dortmund đang không có được niềm tin của những người hâm mộ

Ở trận cầu gần nhất, Dortmund đã thất bại 0-2 trong cuộc đại chiến derby vùng Ruhr với Schalke. Sau trận thua đó, họ tiếp tục đón tin buồn khi chân sút chủ lực Batshuayi dính chấn thương. Như vậy là bản danh sách chấn thương của Dortmund vốn đã dài lại càng dài thêm với sự xuất hiện của chân sút người Bỉ.

Leverkusen lại không dễ bị đánh bại khi toàn thắng đậm ở 2 vòng mới đây. Ngoài ra, cột mốc 0:1/4 rõ ràng là thiếu khả quan với chủ nhà. Nên biết rằng đây là định mức thấp nhất so với 5 lần trước đó Dortmund đón tiếp Leverkusen, nó thấp hơn rất nhiều so với cột mốc chấp 1 1/4 ở lần gần nhất 2 đội chạm trán tại Signa Iduna Park. Vì thế, chuyên gia tin rằng Dortmund sẽ gặp khó trong trận này.

Thành tích đối đầu

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tối ưu: Leverkusen

DỰ ĐOÁN: 1-2

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo