x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỒNG THÁP VS PHỐ HIẾN, 15H30 NGÀY 25/9: YẾU ĐIỂM XA NHÀ

11:53 | 25/09/2020


Phố Hiến không giỏi đá sân khách, đó là thực tế không thể chối cãi. Trải qua 5 chuyến hành quân từ đầu giải họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định Đồng Tháp vs Phố Hiến, 15h30 ngày 25/9, vòng 10 hạng Nhất QG, sân Cao Lãnh. Phố Hiến không giỏi đá sân khách, đó là thực tế không thể chối cãi. Trải qua 5 chuyến hành quân từ đầu giải họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn.

Trước khi làn sóng thứ hai của đại dịch COVID-19 xuất hiện khiến giải đấu phải tạm dừng Phố Hiến có cơ hội rất lớn để leo lên đỉnh bảng xếp hạng. Dù vậy, đội bóng xứ sở nhãn lồng đều ném bỏ khi lần lượt để Long An và Huế cầm hòa. Thậm chí ở trận gặp Huế, Phố Hiến còn chết hụt (bị dẫn 2-0 đến phút 86).

Ở vòng 10 này, đoàn quân của HLV Hứa Hiển Vinh sẽ hành quân vào xứ bưng biền để làm khách của Đồng Tháp. Nếu ca khúc khải hoàn, Phố Hiến sẽ tạo ra áp lực cực lớn lên Bà Rịa Vũng Tàu, đội bóng chỉ có nhiều hơn họ 1 điểm (19 so với 18).

Dù được kỳ vọng rất lớn, nhưng nhiều khả năng Phố Hiến sẽ phải chấp nhận một kết quả ngoài mong muốn. Phố Hiến không giỏi đá sân khách, đó là thực tế không thể chối cãi. Trải qua 5 chuyến hành quân từ đầu giải họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn, đó là trận gặp Đắk Lắk ở vòng 7. Nếu tính trên mọi mặt trận, thầy trò Hứa Hiển Vinh bất thắng 8/9 trận vừa qua.

Với Đồng Tháp, đội bóng này đã bỏ túi tổng cộng 4 điểm ở 3 vòng gần đây, qua đó leo lên vị trí thứ 10. Dù thành tích chuyên môn không tốt như kỳ vọng, nhưng Đồng Tháp lại làm khá tốt nhiệm vụ của mình với giới đầu tư. Sau 9 vòng, họ chỉ 2 lần thua kèo. Riêng 2 trận gần đây, Đồng Tháp đều giành chiến thắng.

Sau 9 vòng, Đồng Tháp đều thành công trong việc xé lưới đối phương, nhưng lại không một lần giữ sạch lưới. Chính điều này khiến 8/9 trận của họ có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Với Phố Hiến, 2 trận gần đây của họ đều chạm mốc 3 bàn. Trong bối cảnh đội khách sẽ đá với đội hình dâng cao nhằm tìm kiếm chiến thắng, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ Đồng Tháp vs Phố Hiến:

Thành tích đối đầu Đồng Tháp vs Phố Hiến:

- Hai đội mới gặp nhau 2 lần, Phố Hiến bất bại với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

Dự đoán Đồng Tháp vs Phố Hiến:

Lựa chọn tốt nhất: Đồng Tháp thắng TLCA cả trận

DỰ ĐOÁN: Đồng Tháp 2-2 Phố Hiến

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo