x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỒNG THÁP VS HẢI PHÒNG, 15H30 NGÀY 25/5: VÙI DẬP NHƯỢC TIỂU

09:31 | 25/05/2020


Làm khách của Đồng Tháp đang chỉ là đội bóng hạng Nhất, Hải Phòng tự tin có được thắng lợi tưng bừng.

Nhận định Đồng Tháp vs Hải Phòng, 15h30 ngày 25/5, vòng 1 Cúp QG, sân Cao Lãnh. Làm khách của Đồng Tháp đang chỉ là đội bóng hạng Nhất, Hải Phòng tự tin có được thắng lợi tưng bừng.

 

Trước khi bước vào vòng loại Cúp QG, Hải Phòng đã nhận thất bại 3-6 trước Nam Định trong trận giao hữu diễn ra chiều 13/5. Dù vậy, đội bóng thành phố cảng không phải lo lắng quá nhiều vì đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng Nhất Đồng Tháp.

Bóng đá Đồng Tháp đang trải qua những ngày u ám, khi 11 cầu thủ thuộc lứa U21 bị kỷ luật vì tham gia đường dây cá cược, dàn xếp tỷ số tại vòng loại U21 QG 2019. Điều đáng nói, nhiều niềm hy vọng của HLV Bùi Văn Đông đều dính chàm như Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường, Võ Minh Trọng, Kha Tấn Tài…

Nhằm chuẩn bị cho Cúp QG và giải hạng Nhất, Đồng Tháp đã đá 2 trận giao hữu với An Giang. Điểm chung của 2 trận nói trên là Đồng Tháp đều thi đấu chật vật và phải chờ những bàn thắng muộn mới thoát thua.

Trước khi rớt xuống hạng Nhất, Đồng Tháp hoàn toàn lép vế trước Hải Phòng, thể hiện qua việc toàn thua 5 trận đối đầu mới mất, một trong số đó thuộc Cúp QG. Xét theo thành tích kèo, họ chỉ một lần mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Chính vì vậy, nên chọn phe khách.

Dù sắm vai khách, nhưng Hải Phòng sẽ không ngần ngại chơi tấn công để giật về tấm vé đi tiếp. Đội bóng đất cảng đang có mạch 7 trận liên tiếp đều ghi bàn trên sân đối phương, 2 trong số đó ghi từ 3 bàn trở lên. Với Đồng Tháp, họ không có gì để mất nên sẽ tất tay với đối thủ được đánh giá cao hơn. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu hứa hẹn sẽ nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ kèo Đồng Tháp vs Hải Phòng: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Đồng Tháp vs Hải Phòng:

- Hai đội đã gặp nhau 15 lần, Đồng Tháp thắng 3, hòa 5, thua 7.

- Trên sân nhà, Đồng Tháp thắng 3, hòa 1, thua 3.

Thống kê phong độ Đồng Tháp vs Hải Phòng:

Đội hình dự kiến Đồng Tháp vs Hải Phòng:

Đồng Tháp: Khoa Điền, Trường Khang, Hải Anh, Huỳnh Công, Văn Thạnh, Công Thuận, Đăng Khoa, Văn Quốc, Minh Lợi, Kpennosen, Công Thành.

Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Phúc, Hoàng Vissai, Mạnh Hùng, Hoài Dương, Thế Dương, Văn Hạnh, Ngọc Tân, Claudecir, Mpande, Diego.

Dự đoán Đồng Tháp vs Hải Phòng:

Lựa chọn tốt nhất: Hải Phòng thắng TLCA cả trận

DỰ ĐOÁN: Đồng Tháp 2-4 Hải Phòng

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo