x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DJURGARDENS VS OREBRO, 01H00 NGÀY 29/10: ĐÒI LẠI NGÔI ĐẦU

14:58 | 28/10/2019


Chiến thắng của Hammarby đã đẩy Djurgardens xuống vị trí thứ 2, nhiệm vụ của đội chủ nhà là phải đánh bại Orebro ở trận đấu đêm nay để lấy lại ngôi đầu và vị thế trong cuộc đua vô địch.

Nhận định Djurgardens vs Orebro, 01h00 ngày 29/10, vòng 29 VĐQG Thụy Điển, sân Tele2 Arena. Chiến thắng của Hammarby đã đẩy Djurgardens xuống vị trí thứ 2, nhiệm vụ của đội chủ nhà là phải đánh bại Orebro ở trận đấu đêm nay để lấy lại ngôi đầu và vị thế trong cuộc đua vô địch.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Chiến thắng của Hammarby ở loạt trận sớm vòng 29 đã đẩy Djurgardens xuống vị trí thứ 2 ở giải VĐQG Thụy Điển. Họ có cùng 62 điểm như đối thủ nhưng xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng/bại. Vì vậy, nhiệm vụ của thầy trò Kim Bergstrand là phải đánh bại Orebro ở trận đấu thuộc vòng 29 đêm nay để lấy lại ngôi đầu và vị thế trong cuộc đua vô địch.

Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay Djurgardens bởi đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay, Orebro mới chỉ có 33 điểm, hiện đang đứng thứ 9 trên BXH. Điều đáng bàn là họ có thể vượt qua mốc tỷ lệ 0:2 hay không?

Nhìn lại quá khứ, đây là kèo chấp chưa từng xuất hiện trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Nó đã cho thấy sức hút và vị thế rất lớn của Djurgardens ở thời điểm này, ít nhất là so với Orebro. Tỷ lệ trên chịu tác động không nhỏ bởi kết quả của trận lượt đi khi thầy trò Kim Bergstrand dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân của đối thủ.

Cơ hội tạo bất ngờ của Orebro ở màn tái đấu đêm nay là không nhiều bởi Djurgardens vẫn đang thể hiện phong độ rất ổn định trong cuộc đua vô địch. Chỉ tính riêng 13 vòng đấu gần nhất, họ đã thắng 11 trận. Tại sân nhà, Djurgardens vừa để thua Hammarby 1-2. Nhưng trước đó, họ đã có mạch 5 trận thắng liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Màn trình diễn thăng hoa của hàng công tại sân nhà chính là chìa khóa của Djurgardens ở trận đấu đêm nay. Ở trận sân nhà gần nhất được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:2, thầy trò Kim Bergstrand đã dễ dàng vượt qua Eskilstuna với tỷ số 3-0. Họ đã ghi tới 26 bàn/14 trận sân nhà (trung bình gần 2 bàn/trận).

Trái ngược với đó, Orebro lại là 1 trong những đội bóng có hàng thủ tệ nhất ở giải VĐQG Thụy Điển mùa này. Sau 28 trận, đội bóng của HLV Axel Kjall đã phải nhận 48 bàn thua. Sự yếu kém của hàng thủ khiến Orebro thi đấu rất thiếu ổn định. Chỉ tính riêng 6 vòng đấu gần nhất, họ đã có tới 4 trận phụ bạc niềm tin của giới đầu tư châu Á.

Đặc biệt, ở 3 trận sân khách gần nhất, Orebro đều trắng tay, thậm chí phải nhận tới 10 bàn thua. Với hàng thủ như vậy, rõ ràng đội bóng của HLV Axel Kjall không đáng tin cậy, nhất là khi họ phải gặp đối thủ đang rất cần điểm và hiệu số bàn thắng/bại như Djurgardens.

Thông tin tỷ lệ kèo Djurgardens vs Orebro:

Thành tích đối đầu Djurgardens vs Orebro:

- Ở trận lượt đi mùa này, Djurgardens đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Orebro.

- Djurgardens bất bại trong 9 màn đụng độ Orebro gần nhất ở giải VĐQG Thụy Điển (thắng 8, hòa 1).

- 4/6 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Đội hình dự kiến Djurgardens vs Orebro:

Djurgardens (4-4-1-1): Bratveit, Andersson, Danielsson, Kack, Witry, Karlstrom, Walker, Ring, Finndell, Barkroth, Chilufya.

Orebro (5-3-2): Jansson, Brorsson, Granlund, Lorentzson, Bertilsson, Gerzic, Rogic, Wright, Larsson, Prodell, Strandberg.

Dự đoán Djurgardens vs Orebro:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Djurgardens cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Djurgardens 4-0 Orebro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo