x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DJURGARDENS VS HELSINGBORG, 00H00 NGÀY 17/09: LẤY LẠI NGÔI ĐẦU

16:27 | 16/09/2019


Khi mà cả AIK Solna và Malmo đã thắng và tạm thời vượt lên, nhiệm vụ đặt ra với Djurgardens là phải khải hoàn trước Helsingborg để lấy lại ngôi đầu của mình. 

Nhận định Djurgardens vs Helsingborg, 00h00 ngày 17/09, vòng 23 VĐQG Thụy Điển, sân Tunavallen. Khi mà cả AIK Solna và Malmo đã thắng và tạm thời vượt lên, nhiệm vụ đặt ra với Djurgardens là phải khải hoàn trước Helsingborg để lấy lại ngôi đầu của mình. 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Giải VĐQG Thụy Điển đang bước vào giai đoạn tăng tốc, trước mắt các đội chỉ còn 1/4 chặng đường và cuộc đua đến chức vô địch đang vô cùng gay cấn. Thất bại trên sân của AIK Solna ở vòng 22 khiến Djurgardens lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với đối thủ. Tại vòng 23 này, AIK Solna và Malmo đã thắng và tạm thời vượt lên trên Djurgardens ở BXH.

Nhiệm vụ đặt ra với thầy trò Bergstrand là phải khải hoàn trước Helsingborg để lấy lại ngôi đầu của mình. Chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Djurgardens bởi đối thủ Helsingborg không còn là cái tên đáng gờm tại Thụy Điển lúc này. Helsingborg hiện nằm ở nửa sau BXH và nếu không thận trọng thì họ sẽ phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng những vòng cuối.

Tương quan giữa đôi bên vào thời điểm này chênh lệch nhiều khiến cho nhà cái phải có sự đánh giá khác biệt so với quá khứ. Sàn châu Á xuất hiện tỷ lệ Djurgardens chấp tới 1 1/2 ở trận này, mức handicap chưa bao giờ có khi đôi bên đối đầu trong quá khứ. Qua đây có thể thấy được giới cầm cân nảy mực đang đánh giá cao khả năng của Djurgardens.

Việc chủ nhà được đề cao như vậy là điều không có gì bất ngờ. Djurgardens cho thấy sức mạnh khi được chơi trên sân nhà và họ thắng tới 6/7 lần tiếp khách gần nhất. Lưu ý rằng ở 6 chiến thắng đó, Djurgardens đều tạo ra cách biệt tối thiểu 2 bàn. Tính ra thì cả 7 vòng sân nhà kể trên Djurgardens đều không thua kèo châu Á (thắng tỷ lệ 6 lần).

Trong khi ấy, Helsingborg lại bộc lộ tâm lý yếu kém khi xa nhà. 3 trận sân khách gần nhất Helsingborg toàn thua, thậm chí họ còn bị đối thủ “vô danh” Oskarshamns đánh bại ở Cúp QG. Thêm nữa, lần mới nhất làm khách trước Djurgardens tại giải VĐQG Thụy Điển, Helsingborg cũng ra về với thảm bại 0-3. Chính vì vậy, không nên tin khách trận này!

Thông tin tỷ lệ Djurgardens vs Helsingborg:

Thông tin đối đầu Djurgardens vs Helsingborg:

- Trong 85 lần đụng độ chính thức trước đây, Djurgardens thắng 35 trận còn Helsingborg thắng 27 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất thì Djurgardens thắng 5 và chỉ thua duy nhất 1 trận.

Đội hình dự kiến Djurgardens vs Helsingborg:

Djurgardens: Vaiho, Augustinsson, Danielson, Larsson, Witry, Edwards, Karlstrom, Radetinac, Ring, Ulvestad, Buya Turay.

Helsingborgs: Lindegaard, Eriksson, Granqvist, Holgersson, Landgren, Liverstam, Abubakari, Farnerud, Moro, Svensson, Wanderson.

Dự đoán Djurgardens vs Helsingborg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Djurgardens (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Djurgardens 2-0 Helsingborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo