x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DJURGARDENS VS ESKILSTUNA, 00H00 NGÀY 20/8: 3 ĐIỂM TỐI ĐA

16:29 | 19/08/2019


Được đá trên sân nhà ở vòng 19 trước tân binh Eskilstuna, Djurgardens hứa hẹn hơn vào khả năng giành 3 điểm tối đa.

Nhận định Djurgardens vs Eskilstuna, 00h00 ngày 20/8, vòng 20 VĐQG Thụy Điển, sân Tele2 Arena. Được đá trên sân nhà ở vòng 19 trước tân binh Eskilstuna, Djurgardens hứa hẹn hơn vào khả năng giành 3 điểm tối đa.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Mùa giải trước, Djurgardens chỉ giành được 48 điểm sau 30 trận, cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng ở mùa giải này, Djurgardens đang khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi xếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Allsvenskan với 41 điểm sau 19 trận.

Sự thăng hoa của Djurgardens một phần có được bởi những ông lớn như AIK Solna, Malmo, Norrkoping hay Hammarby thi đấu sa sút. Tuy nhiên, tất cả cũng phải thừa nhận, Djurgardens với lối chơi chắc chắn và thực dụng đang đạt hiệu quả cao trong việc hướng tới chiến thắng. Sau 19 trận Djurgardens mới thủng lưới 12 lần, ít bàn thua nhất giải.

Sau khởi đầu không được tốt, Djurgardens đá vào phom và duy trì mạch bất bại 11 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 9 chiến thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Được đá trên sân nhà ở vòng 19 trước tân binh Eskilstuna, Djurgardens càng hứa hẹn hơn vào khả năng giành 3 điểm tối đa.

Eskilstuna sau 19 trận mới giành được 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Vòng 20 này Eskilstuna còn gặp bất lợi lớn vè lịch thi đấu khi ngày 15/8 vừa qua họ phải ra quân tại Cúp quốc gia. Trong khi đó trận gần nhất của Djurgardens diễn ra ở giải VĐQG vào ngày 10/8.

Djurgardens có nhiều hơn 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới so với đối thủ. Cùng phong độ tốt và lợi thế sân nhà, thắng lợi khó thoát khỏi tầm tay họ. Việc Djurgardens chấp -1 3/4 theo kèo châu Á báo hiệu một thất bại toàn diện của Eskilstuna. Bởi trước đây, dù thường xếp chiếu trên nhưng Djurgardens chỉ chấp sâu nhất đến -1 1/2 theo kèo châu Á ở các cuộc đối đầu.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Djurgardens thắng 3, hòa 1, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến:

Djurgardens (4-4-2): Isakson, Augustinsson, Olsson, Danielson, Larsson, Eddahrl, Walker, Berg, Radetinac, Mrabti, Barkroth.

Eskilstuna (3-5-2): Soderberg, Bjorkman, Leon, Michel, Hodzic, Jarl, Kojic, Nalic, Rashkaj, Ali, Nnamani.

Lựa chọn tốt nhất: Djurgardens -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Djurgardens 4-0 Eskilstuna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo