x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DIRIANGEN VS WALTER FERRETTI, 07H00 NGÀY 02/4: KHỞI SẮC TRỞ LẠI

00:17 | 02/04/2020


Ở vòng đấu tới đây, khi được trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Walter Ferretti, Diriangen đang rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khởi sắc hơn.

Nhận định Diriangen vs Walter Ferretti, 07h00 ngày 02/4, vòng 13 VĐQG Nicaragua, sân Cacique Diriangen. Ở vòng đấu tới đây, khi được trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Walter Ferretti, Diriangen đang rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khởi sắc hơn.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Thi đấu sa sút trong 2 vòng đấu gần đây, Diriangen đang tự đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua ở tốp dẫn đầu. Cụ thể bắt đầu từ trận hoà 1-1 đáng thất vọng trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Las Sabanas, tiếp đến là thất bại 1-2 trên sân của đối thủ đang nằm trong nhóm cạnh tranh tốp đầu là Managua FC.

Với kết quả như vậy, lúc này thầy trò HLV Flavio Rego đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 24 điểm sau 12 vòng đấu, bị 2 đối thủ phía trên tạo ra khoảng cách lần lượt là 2 và 4 điểm. Mặc dù vậy thì có thể thấy là cả 2 kết quả không tốt vừa rồi của Diriangen đều đến từ sân khách, trong khi trên sân nhà, mọi chuyện lại đang hoàn toàn trái ngược.

Cụ thể ở cả 5 vòng gần nhất được chơi Cacique Diriangen, thầy trò HLV Flavio Rego đều đã có điểm, thậm chí có tới 4 trong số đó là những chiến thắng. Chính vì màn trình diễn tích cực như vậy mà ở vòng đấu tới đây, khi được trở lại sân nhà trong cuộc tiếp đón Walter Ferretti, Diriangen đang rất được kỳ vọng sẽ có được 1 kết quả khởi sắc hơn.

Ở bên phía đối diện, sau những kết quả không tốt khi để thua 3 trận liên tiếp, ở vòng đấu vừa rồi, Walter Ferretti đã tìm lại được niềm vui chiến thắng của mình khi đả bại Chinandega với tỷ số đậm 7-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 18 điểm sau 12 vòng đấu, kém Diriangen bằng khoảng cách của 2 trận thắng.

Về cơ bản, thầy trò HLV Henry Urbina không phải đội bóng yếu, trên thực tế thì ngoài giai đoạn sa sút vừa rồi thì phong độ chung từ đầu mùa của đội bóng này cũng không đến nỗi nào. Chưa kể trên sân khách họ cũng đã bất bại tới 6/8 trận gần đây, vì thế Walter Ferretti cũng được xác định sẽ là đối thủ không hề dễ chơi với Diriangen.

Tuy nhiên, ở trong hoàn cảnh của cuộc đọ sức sắp tới, e rằng mọi chuyện sẽ không còn đơn giản với thầy trò HLV Henry Urbina khi mà trên sàn giao dịch châu Á, Diriangen được niêm yết ở mức chấp lên tới 3/4. Đây được đánh giá là mức chấp khá cao dành cho thầy trò HLV Flavio Rego khi mà họ đang có dấu hiệu sa sút như hiện tại. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho Diriangen ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. So với việc hàng công của cả 2 đội đều đang chơi khá ấn tượng mức kèo này là không cao, chưa kể việc cả 2 cũng đều có những mục tiêu riêng của mình, vì vậy sẽ có những toan tính nhất định, trong bối cảnh ấy, sẽ mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn.

Thông tin tỷ lệ Diriangen vs Walter Ferretti:

Thành tích đối đầu Diriangen vs Walter Ferretti:

- 16 lần đụng độ gần đây, Diriangen đã thắng 5, trong khi Walter Ferretti thắng tới 7.

- Trên sân nhà, Diriangen đã không thắng ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Walter Ferretti.

- Walter Ferretti đã không thắng ở cả 4 lần cuối cùng chạm trán Diriangen, trong đó 2 trận gần nhất họ đều nhận thất bại.

- Lượt đi giai đoạn Clausura 2020 vừa rồi, Diriangen đã thắng 2-1 khi tiếp đón Walter Ferretti.

Dự đoán Diriangen vs Walter Ferretti:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Diriangen (-3/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Diriangen 2-0 Walter Ferretti

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo