x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DINAMO ZAGREB VS ATALANTA, 02H00 NGÀY 19/09: ĐỘI NHÀ CÓ ĐIỂM

23:33 | 17/09/2019


Dinamo Zagreb đang duy trì được sự ổn định rất cao tại Maksimir. Vì vậy, đội nhà hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả tốt trước đối thủ khó chơi Atalanta.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Atalanta, 02h00 ngày 19/09, bảng C Champions League, sân Maksimir. Dinamo Zagreb đang duy trì được sự ổn định rất cao tại Maksimir. Vì vậy, đội nhà hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả tốt trước đối thủ khó chơi Atalanta.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Ngoài Dinamo Zagreb và Atalanta, bảng C còn có sự hiện diện của Shakhtar Donetsk và Man City. Nhìn vào tương quan hiện tại, một trong 2 tấm thông hành vào vòng 1/8 khó thoát khỏi tay Man City. Điều đó có nghĩa, tấm vé còn lại là cuộc chiến tay 3 giữa Dinamo Zagreb, Atalanta và Shakhtar Donetsk.

Ở hoàn cảnh đó, Dinamo Zagreb và Atalanta thừa hiểu, kết quả cuộc đối đầu trực tiếp vào rạng sáng mai ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của họ. Trên thị trường giao dịch, Atalanta là cái tên được bố trí sắm vai cửa trên. Tuy nhiên, so với thời điểm ban đầu, kèo chấp dành cho đội bóng Italia đã giảm từ 0:1/2 xuống 0:1/4.

Đó là tín hiệu rất thiếu tích cực với đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini. Thực tế, không có nhiều dấu hiệu cho thấy Atalanta sẽ vượt qua kèo chấp nói trên. Thứ nhất, dù là đại diện Serie A, nhưng kinh nghiệm thi đấu tại Champions League của Atalanta gần như bằng 0. Bên cạnh đó, phong độ hiện tại cũng là trở lực với thầy trò Gasperini.

Dù Serie A 2019/20 mới trôi qua vòng thứ 3 nhưng Atalanta đã một lần nếm trái đắng. Thứ hai, Dinamo Zagreb đang duy trì được sự ổn định rất cao tại Maksimir. Theo thống kê, lần gần nhất đội bóng Croatia thua trên sân nhà là vào tháng 11/2018. Trong quãng thời gian nói trên, họ 6 lần tiếp khách tại Cúp châu Âu và đều bất bại với thắng 5, hòa 1.

Cuối cùng, Dinamo Zagreb rất có duyên với những trận đấu được chấp 0:1/4. 3 trận vừa qua thuộc mẫu trên, họ đều vượt rào thành công, 1 trong số đó tại đấu trường Cúp. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào phe chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo Dinamo Zagreb vs Atalanta:

Thành tích đối đầu Dinamo Zagreb vs Atalanta:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

Thống kê phong độ Dinamo Zagreb vs Atalanta:

Thông tin lực lượng Dinamo Zagreb vs Atalanta:

Dinamo Zagreb: Moro (chấn thương).

Atalanta: Timothy Castagne (chấn thương).

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Atalanta:

Dự đoán Dinamo Zagreb vs Atalanta:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Zagreb +1/4

DỰ ĐOÁN: Dinamo Zagreb 1-1 Atalanta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo