x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DINAMO MOSCOW VS UFA, 0H00 NGÀY 17/9: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

16:36 | 16/09/2019


Tiếng nói lịch sử cũng đang ủng hộ các cầu thủ Dinamo Moscow, khi họ toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất.

Nhận định Dinamo Moscow vs Ufa, 0h00 ngày 17/9, vòng 9 VĐQG Nga, sân VTB Arena. Tiếng nói lịch sử cũng đang ủng hộ các cầu thủ Dinamo Moscow, khi họ toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Dinamo Moscow có những trận giao hữu đầu mùa tương đối thành công và tưởng như đó sẽ là cú hích cần thiết giúp đội bóng này khởi đầu mùa giải mới thuận lợi. Tuy nhiên viễn cảnh này đã không xảy ra, khi Dinamo Moscow thi đấu khá kém cỏi. 6 vòng đầu, đội bóng của HLV Dmitri Khokhlov chỉ có được 1 chiến thắng nhưng để thua tới 3 trận.

Tuy nhiên mọi chuyện dần đi vào ổn định thời điểm trước khi bước vào loạt trận quốc tế, khi đội bóng thủ đô có 2 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 9 điểm sau 8 trận từ đầu mùa giải, Dinamo Moscow hiện tại đứng thứ 11 trên BXH. Khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm và chắc chắn thầy trò Khokhlov sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới để vươn lên nửa trên BXH.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Ufa cũng chẳng khá khẩm hơn. Đội khách hiện có 10 điểm, nhiều hơn Dinamo Moscow 1 điểm và đứng trên 2 bậc trên BXH. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng 9 trong số 10 điểm mà Ufa giành được là trên sân nhà. Còn lại những chuyến làm khách của đội bóng này thường rất kém cỏi với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận đã đấu.

Bước vào trận đấu muộn nhất vòng 9 đêm nay, Dinamo Moscow được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân bãi. Chưa kể, lịch sử cũng đang ủng hộ các cầu thủ chủ nhà, khi họ toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất. Nếu tính xa hơn, Dinamo Moscow thắng 6, hòa 2 ở 8 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này xuất hiện mức kèo Dinamo Moscow chấp 0:3/4, cao hơn lần gần nhất họ tiếp đón Ufa. Mùa trước, trên sân nhà Dinamo Moscow chỉ chấp 0:1/2 nhưng có chiến thắng tưng bừng 3-0. Trong bối cảnh đội khách Ufa đang chơi rất tệ, Dinamo Moscow có cơ hội rất lớn để tìm kiếm chiến thắng đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Dinamo Moscow vs Ufa:

Thông tin đối đầu Dinamo Moscow vs Ufa:

- 8 trận đối đầu gần nhất, Dinamo Moscow thắng 6 trận, hòa 2 trận.

Đội hình dự kiến Dinamo Moscow vs Ufa:

Dự đoán Dinamo Moscow vs Ufa:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Moscow -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dinamo Moscow 2-0 Ufa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo