x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DINAMO MOSCOW VS RUBIN KAZAN, 23H00 NGÀY 21/7: 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN

16:51 | 21/07/2019


Sau khi có được 1 điểm trong trận ra quân, Dinamo Moscow hứa hẹn họ sẽ làm tốt hơn ở vòng 2 khi được đá trên sân nhà.

Nhận định Dinamo Moscow vs Rubin Kazan, 23h00 ngày 21/7, vòng 2 VĐQG Nga, sân VTB Arena. Sau khi có được 1 điểm trong trận ra quân, Dinamo Moscow hứa hẹn họ sẽ làm tốt hơn ở vòng 2 khi được đá trên sân nhà.

TLCA: 1/2:0

TX: 2

Là đại diện của thủ đô Moscow nhưng Dinamo Moscow lại không phải một đội bóng được đánh giá cao. Mùa trước Dinamo Moscow phải rất chật vật mới giành được vé trụ hạng, họ cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, những dấu hiệu tích cực hơn đã đến với Dinamo Moscow từ mùa hè 2019. Chuẩn bị cho chiến dịch mới từ giữa tháng 6, Dinamo Moscow đá 5 trận giao hữu đạt thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, kèm theo đó là thành tích toàn thắng theo kèo châu Á.

Chi một số tiền không nhỏ để chiêu mộ 6 tân binh, Dinamo Moscow đang cho thấy rằng họ đã sẵn sàng cho một vị trí cao hơn ở mùa giải 2019/20. Dấu hiệu tích cực là những người mới như Sebastian Szymanski, Ihor Kalinin hay Ramil Sheydayev đều hòa nhập tốt với lối chơi của toàn đội, chứng tỏ được khả năng ở vị trí sở trường.

Trận mở màn giải VĐQG Nga mùa này, Dinamo Moscow đã thi đấu tốt dù phải làm khách trên sân của Arsenal Tula. Mở tỷ số từ phút 16, hơi đáng tiếc cho Dinamo Moscow khi họ bị gỡ hòa ở những phút cuối. Dẫu vậy 1 điểm cũng là khởi đầu không đến nỗi tệ với Dinamo Moscow và hứa hẹn họ sẽ làm tốt hơn ở vòng 2 khi được đá trên sân nhà.

Rubin Kazan mùa trước cán đích ở vị trí thứ 11 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn Dinamo Moscow. Trận ra quân ở giải Ngoại hạng Nga mùa này, Rubin Kazan gây ấn tượng khi cầm hòa Lokomotiv Moscow với tỷ số 1-1. Thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á ở vòng 2, Rubin Kazan vẫn không được tin tưởng.

Dinamo Moscow chấp -1/2 theo kèo châu Á, mức kèo sớm cho thấy niềm tin của giới cầm cân nảy mực vào lựa chọn chủ nhà. Bởi lẽ hai lần tiếp đón Rubin Kazan trước đó, Dinamo Moscow chỉ chấp điểm ăn ở kèo 0:0. Lần tái ngộ này, từ chiều 20/7, điểm ăn ở lựa chọn Dinamo Moscow -1/2 còn có dấu hiệu biến động giảm.ư

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Dinamo Moscow thắng 3, hòa 14, thua 16 trên 33 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng:

Dinamo Moscow: Vắng Anton Sosnin vì chấn thương.

Rubin Kazan: Khả năng ra sân của Vladimir Granat, Silvije Begic   và Vyacheslav Podberezkin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Rubin Kazan -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dinamo Moscow 1-0 Rubin Kazan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo