x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DIJON VS MONACO, 02H00 NGÀY 23/2: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

11:18 | 22/02/2020


Khi được thi đấu trên sân nhà tại Ligue 1, Dijon không thua 10 trận gần đây với 5 chiến thắng, 5 trận hòa, trong đó từng đánh bại cả nhà ĐKVĐ PSG.

Nhận định Dijon vs Monaco, 02h00 ngày 23/2, vòng 26 VĐQG Pháp, sân Gaston-Gerard. Khi được thi đấu trên sân nhà tại Ligue 1, Dijon không thua 10 trận gần đây với 5 chiến thắng, 5 trận hòa, trong đó từng đánh bại cả nhà ĐKVĐ PSG.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Khởi đầu mùa giải tương đối chậm chạp và tưởng như sẽ có thêm 1 mùa nữa bỏ đi, nhưng đến thời điểm hiện tại Monaco đang có được sự thăng tiến vượt bậc. 3 chiến thắng liên tiếp gần đây đã giúp đội bóng công quốc leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH Ligue 1 với 38 điểm và chỉ còn kém Top 3 khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 chiến thắng.

Giấc mơ dự Champions League lúc này đã trở lại với Monaco, nhưng để có thể làm được điều này, nhiệm vụ của đoàn quân HLV Robert Moreno là cần phải tiếp tục duy trì mạch trận hưng phấn như hiện tại, tránh việc để mất điểm đáng tiếc, đặc biệt là ở những trận đấu với các đối thủ yếu hơn, giống như chuyến làm khách đêm nay.

Đối thủ của Monaco trong trận đấu này là Dijon, đội bóng hiện tại đang nằm trong Top 3... từ dưới lên và đối diện với nguy cơ nhận tấm vé trở lại sân chơi giải hạng 2 ở mùa giải tới. Viễn cảnh này là hoàn toàn thực tế với những gì các cầu thủ Dijon đang thể hiện, khi họ đang có mạch 4 trận liên tiếp bất thắng, trong đó có 3 trận ở Ligue 1.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo dao động từ 0:1/2 lên 0:3/4 với Monaco là đội cửa trên. Đây là tỷ lệ không khiến nhiều người bất ngờ, bởi đội bóng công quốc được đánh giá nhỉnh hơn hẳn ở phong độ cũng như lực lượng. Chưa kể lịch sử cũng đang chống lại Dijon, khi họ để thua tới 6 trận, hòa 3 và chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 10 lần chạm trán nhau gần nhất.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng Dijon ở trận đấu đêm nay được chơi trên sân nhà, nơi mà họ chỉ nhận thất bại ở 1/11 trận gần nhất và đó là thất bại trước PSG ở cúp quốc gia Pháp. Còn tại Ligue 1, Dijon không thua 10 trận gần đây với 5 chiến thắng, 5 trận hòa, trong đó từng đánh bại cả nhà ĐKVĐ PSG. Chưa kể ở lần gần nhất Monaco chấp kèo 0:3/4 khi hành quân tới sân của Dijon, đội bóng công quốc cũng bị cầm hòa. Nếu tiếp tục chơi trong tâm thế không còn gì để mất, người viết tin vào một kết quả thuận lợi cho đội chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ Dijon vs Monaco:

Thông tin đối đầu Dijon vs Monaco:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Dijon thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

Thông tin lực lượng Dijon vs Monaco:

Dijon: Lautoa nhận án treo giò. Gomis chấn thương.

Monaco: Golovin, Gelson Martins nhận án treo giò. Geubbels chấn thương. Pietro Pellegri để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Dijon vs Monaco:

Dự đoán Dijon vs Monaco:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dijon +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dijon 1-1 Monaco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo