x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DERBY COUNTY VS BLACKBURN, 22H00 NGÀY 08/3: KHÓ 'DẬP' HOA HỒNG

12:15 | 08/03/2020


Với phong độ tích cực trong thời gian qua, Blackburn chắc chắn sẽ là thử thách chẳng hề dễ dàng với Derby County.

Nhận định Derby County vs Blackburn, 22h00 ngày 08/3, vòng 37 hạng nhất Anh, sân Pride Park. Với phong độ tích cực trong thời gian qua, Blackburn chắc chắn sẽ là thử thách chẳng hề dễ dàng với Derby County.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Để thua 0-3 trước Man Utd vào giữa tuần qua, Derby County đã phải chính thức dừng bước từ Vòng 5 – Cúp FA, giờ đây họ chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất ở mùa giải năm nay là cạnh tranh vé dự vòng play-off trụ hạng. Và may mắn thay, sau khi kết thúc lượt đấu sớm ở vòng 37 giải Hạng nhất Anh, cơ hội lại đến với thầy trò HLV Philip Cocu.

Với việc 1 loạt các đối thủ trong nhóm cạnh tranh trực tiếp vào tốp 6 đã sảy chân ở lượt trận sớm, Derby County đang có cơ hội lớn để thu hẹp khoảng cách. Lúc này thầy trò HLV Philip Cocu đang đứng thứ 14 trên BXH với 48 điểm sau 36 trận cùng khoảng cách với tốp 6 đã được thu hẹp lại chỉ còn 8 điểm. Nếu có chiến thắng trước Blackburn ở vòng này, họ sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình.

Tuy nhiên, đó chắc chắn sẽ là 1 thử thách chẳng hề dễ dàng khi mà phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của thầy trò HLV Philip Cocu cũng đang có tham vọng lớn với cuộc đua này. Ở thời điểm hiện tại, Blackburn đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 53 điểm sau 36 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách chỉ bằng 1 chiến thắng so với tốp 6.

Trong hoàn cảnh ấy, Blackburn còn thậm chí đang có hy vọng bứt phá lớn hơn cả đội chủ sân Pride Park. Và điều đó cũng được đánh giá cao bằng phong độ tích cực của họ trong thời gian qua khi bất bại cả 5 trận liên tiếp, riêng trên sân khách, họ cũng thắng 2 và hoà 2 ở 4 trận vừa rồi. Với phong độ như vậy, thầy trò HLV Mowbray đang thực sự là 1 thử thách lớn dành cho Derby County.

Về phía ngược lại, lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Philip Cocu ở trận này là sân nhà, nơi họ đã thắng 4 và hoà 2 ở 6 vòng đấu vừa rồi. Tuy nhiên nếu xét về phong độ chung, tình hình đang trở nên không thực sự khả quan khi ở 5 vòng đấu vừa rồi tại giải Hạng nhất Anh, họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại thua 2 và hoà 2.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Derby County chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn đang bỏ khá sâu cũng làm tăng thêm nghi ngờ với đội bóng này khi so với những lần tiếp đón Blackburn trước đây, mức chấp này không có gì nổi bật và hiện tại nó cũng chỉ thể hiện được 1 chút ưu thế về sân bãi. Chính vì vậy, đây đang bị xem là mã đầu tư không đáng tin ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4, mặc dù điểm ăn đang duy trì ở mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng nếu so với phong độ khá tích cực của hàng công 2 đội trong thời gian gần đây, mức kèo này là không cao và với tính chất vốn thường không mấy cởi mở ở những lần đụng độ trước đó trong quá khứ, sẽ khó để hy vọng cho mốc trên của trận đấu. Ở hoàn cảnh này, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn cả. 

Thông tin tỷ lệ kèo Derby County vs Blackburn:

Thành tích đối đầu Derby County vs Blackburn:

- 17 lần đụng độ gần đây, Derby County đã thắng 4, trong khi Blackburn thắng tới 8.

- Trên sân của Derby County, mỗi đội đã có 2 chiến thắng sau 6 lần gặp gỡ vừa rồi.

- Blackburn đã thắng 4 và hoà 1 ở 5 lần đụng độ cuối cùng với Derby County.

- Lượt đi mùa này, Derby County đã để thua 0-1 trên sân của Blackburn.

Thông tin lực lượng Derby County vs Blackburn:

Derby County: Duane Holmes và Krýtian Bielik vắng mặt vì chấn thương; trong khi Tom Huddlestone và Ikechi Anya vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Blackburn: Lenihan dính án treo giò; Bradley Dack, Corry Evans và Lewis Holtby cũng không thể góp mặt vì chấn thương; tron gkhi Derrick Williams vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Derby County vs Blackburn:

Dự đoán Derby County vs Blackburn:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận và Blackburn (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Derby County 1-1 Blackburn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo