x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTIVO VS MALLORCA, 02H00 NGÀY 21/6: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

11:03 | 20/06/2019


Phong độ của Deportivo ở thời điểm hiện tại đang rất thuyết phục với 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Vì vậy, có thể tin tưởng vào 1 chiến thăng cho đội chủ nhà.

Nhận định Deportivo vs Mallorca, 02h00 ngày 21/6, chung kết lượt đi thăng hạng La Liga, sân Riazor. Phong độ của Deportivo ở thời điểm hiện tại đang rất thuyết phục với 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Vì vậy, có thể tin tưởng vào 1 chiến thăng cho đội chủ nhà.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Nhận tấm vé xuống hạng từ La Liga mùa trước, Deportivo cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc sớm trở lại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha. Và thực tế họ đã khởi đầu mùa giải 2018/19 rất thành công, khi nửa đầu mùa liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, căn bệnh cố hữu về sự tập trung khiến đội chủ sân Riazor tụt lại phía sau và kết thúc mùa ở vị trí thứ 6, vị trí cuối cùng dự vòng play-off thăng hạng.

Ở vòng bán kết play-off thăng hạng, Deportivo đã xuất sắc đánh bại Malaga ở cả 2 lượt trận. Trên sân nhà họ vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2, trước khi ca khúc khải hoàn ở lượt về bằng chiến thắng tối thiểu. Tính ra, phong độ của Deportivo ở thời điểm hiện tại đang rất thuyết phục với 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Bên phần sân đối diện, Mallorca lại ở tình cảnh trái ngược với Deportivo. Họ khởi đầu mùa giải theo cách không thể tệ hơn và luôn nằm ở khu vực giữa BXH. Thế nhưng cú nước rút ở nửa sau mùa giải giúp đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH cùng tấm vé dự vòng bán kết play-off thăng hạng.

Bại tướng của Mallorca ở bán kết là Albacete, khi họ có 1 chiến thắng (2-0) trên sân nhà và 1 thất bại (0-1) trên sân khách. Nhìn chung, điểm mạnh của Mallorca vẫn chỉ là những trận đấu mà họ được chơi tại tổ ấm của mình. Còn lại, những chuyến hành quân xa nhà thường mang lại những kết quả không mong đợi. Bằng chứng là 4 chuyến làm khách gần đây, Mallorca bất thắng, trong đó nhận tới 3 thất bại và xa hơn là việc chỉ thắng 1/7 trận sân khách gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Deportivo chấp hòa (0:1/2) ở trận đấu đêm nay. Đây là mức tỷ lệ phù hợp, phản ánh chính xác thực tại của 2 đội ở thời điểm này. Theo thống kê, Deportivo thường rất có duyên với mức kèo này, bởi 4 lần gần nhất tiếp đón Mallorca họ đều chấp kèo tương tự và đều giành chiến thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Deportivo thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Deportivo (4-2-3-1): Gimenez, Boveda, Duarte, Somma, Saul, Bergantinos, Exposito, Sanchez, Gomez, Leiva, Fernandez.

Mallorca (4-1-4-1): Reina, Sastre, Valjent, Raillo, Estupinan, Pedraza, Suarez, Sevilla, Rodriguez, Lago, Prats.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Deportivo -1/2 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Deportivo 2-0 Mallorca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo