x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTIVO VS MALAGA, 02H00 NGÀY 13/06: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

10:51 | 12/06/2019


Dù được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi, nhưng Riazor lại không phải điểm tựa của Deportivo ở mùa giải này. Tính ra thì 10 trận sân nhà gần nhất, Deportivo chỉ có 2 chiến thắng.

Nhận định Deportivo vs Malaga, 02h00 ngày 13/06, bán kết lượt đi play-off thăng hạng - hạng 2 TBN, sân Riazor. Dù được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi, nhưng Riazor lại không phải điểm tựa của Deportivo ở mùa giải này. Tính ra thì 10 trận sân nhà gần nhất, Deportivo chỉ có 2 chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Cả 2 đội đều là những tên tuổi quen thuộc với giới hâm mộ túc cầu giáo ở VN bởi đôi bên từng có nhiều mùa chơi tại La Liga. Deportivo thậm chí còn có quãng thời gian thuộc nhóm khá tại Tây Ban Nha, còn tham dự cả Champions League. Được đánh giá rất cao trước khi mùa giải bắt đầu nhưng cuối cùng cả Deportivo và Malaga đều chỉ có tấm vé dự play-off thăng hạng.

Deportivo có lợi thế được chơi trên sân nhà ở lượt đi và việc họ sở hữu tỷ lệ chấp 1/4 là điều không ai bất ngờ. Tuy nhiên, chính Riazor lại không phải là điểm tựa với Deportivo ở mùa giải vừa qua. Tính ra thì 10 trận sân nhà gần nhất, Deportivo chỉ có 2 chiến thắng, và việc họ thua kèo tới 8 lần cho thấy các học trò của Jose Martí không đáng tin trên khía cạnh chỉ số châu Á.

Lưu ý rằng trận sân nhà mới đây chấp 1/4, Deportivo không thắng và ngay cả lần tiếp Malaga tại Riazor mùa vừa qua, Deportivo cũng rơi vào cảnh tương tự. Hơn nữa, đánh bại Malaga lúc này là điều khó khăn. Càng về cuối mùa Malaga càng chơi khởi sắc, và hiện họ sở hữu chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, cùng với đó là việc vượt kèo châu Á 5 trận gần đây.

Tỷ lệ được chấp 1/4 mang đến điềm lành cho Malaga bởi cả 2 trận sân khách mới nhất được đặt ở cửa dưới với mức được chấp tương tự, Malaga đều không thua. Ngoài ra thì cần nhấn mạnh rằng dù có thành tích đối đầu vượt trội tại Riazor (thắng 10 và chỉ thua 1 ở 15 lần tiếp Malaga vừa qua) nhưng việc chỉ chấp đồng banh trận này cho thấy cửa Deportivo không sáng giá.

Ở góc độ tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở cũng không được đánh giá cao khi mức tài xỉu được niêm yết chỉ là 2 hòa. Đây cũng là điều hợp lý bởi trận cầu này là play-off thăng hạng, đôi bên sẽ chơi một cách thận trọng. Bên cạnh đó thì các trận vừa qua của Deportivo cũng đều diễn ra khá chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 72 lần đụng độ chính thức, Deportivo thắng 31 trận còn Malaga thắng 20 trận.

- Cả 2 lần chạm trán trong mùa giải vừa qua giữa đôi bên đều kết thúc với tỷ số hòa (1-1 trên sân Deportivo và 0-0 trên sân Malaga).

- Deportivo thắng tới 10 và chỉ thua 1 ở 15 lần gần nhất tiếp Malaga trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Deportivo: Gimenez, Boveda, Duarte, Mari, Garcia, Exposito, Bergantinos, Valle, Cartabia, Quique, Fernandez.

Malaga: Munir, Hernandez, Torres, Perez, Cifuentes, Gonzalez, N’Diaye, Mula, Ontiveros, Blanco, Santos.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Malaga (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportivo 0-1 Malaga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo