x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTIVO VS GRANADA, 02H00 NGÀY 25/9: ĐỘI KHÁCH KHÓ CHƠI

01:08 | 24/09/2018


Sau 4 vòng đầu “xuôi chèo mát mái”, Deportivo đã bị Alcorcon đả bại với tỷ số 1-0 cách 1 tuần. Tiếp đon Granada trên sân nhà, không dễ để Deportivo có được niềm vui chiến thắng.

Nhận định bóng đá Deportivo vs Granada, 02h00 ngày 25/9, vòng 6 - Hạng 2 Tây Ban Nha, sân Riazorr. Sau 4 vòng đầu “xuôi chèo mát mái”, Deportivo đã bị Alcorcon đả bại với tỷ số 1-0 cách 1 tuần. Tiếp đon Granada trên sân nhà, không dễ để Deportivo có được niềm vui chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Sau 4 vòng đầu “xuôi chèo mát mái”, Deportivo đã biết đến mùi gian khổ, khi bị Alcorcon đả bại với tỷ số 1-0 cách 1 tuần. Đây là trận đấu mà thầy trò Natxo González cho thấy, họ còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn hoàn thành mục tiêu tìm vé trở lại đấu trường số 1 xứ bò tót. 

Sau thất bại bẽ  bàng trước Alcorcon, Deportivo sẽ trở về sân nhà Abanca-Riazor để tiếp đón Granada, đội bóng có 4 mùa giải thi đấu tại La Liga kể năm 2012 trở lại đây. Nhờ ưu thế sân bãi và tư cách đội bóng mùa trước còn thi đấu tại giải VĐQG, Deportivo được bố trí sắm vai cửa trên với kèo chấp 0:1/2.

Nhìn vào tương quan hiện tại, cơ hội để Deportivo vượt kèo thành công là không cao. So với Deportivo, phong độ của đội bóng xứ Andalusia tốt hơn nhiều. Sau 6 vòng, Granada là một trong 4 đội còn giữ được thành tích bất bại. Thậm chí, 3 vòng gần đây, thầy trò Diego Martínez Penas bỏ túi 9/9 điểm tối đa, khi lần lượt vượt qua Osasuna 2-0, Extremadura 2-0 và Majadahonda 3-0.

Bên cạnh đó, kể từ lần gặp nhau đầu tiên vào năm 2012, Deportivo chưa một lần khuất phục được Granada, bất kể nhà cái áp mức kèo nào. Trải qua 8 lần so tài cao thấp, họ hòa 5, thua 3, đạt tỷ lệ thắng theo châu Á 12,5%. Trận gần nhất nhường Granada 1/2 bàn, Deportivo không những không thắng mà còn thua ngược 0-3.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 8 trận, Deportivo thắng 0, hòa 5, thua 3.

- Trên sân của Deportivo, đội chủ nhà thắng 0, hòa 2, thua 2. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Deportivo: Gimenez, Caballo, Duarte, Mari, Simon, Bergantinos, Gomez, Sanchez, Moreno, Fernandez, Cartabia.

Granada: Silva, Martinez, Martinez, Sanchez, Diaz, Emeterio, Montoro, Puertas, Vico, Vadillo, Ramos.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Granada +1/2 

DỰ ĐOÁN: Deportivo 0-0 Granada

 

XEM THÊM:  http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo