x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTIVO SAPRISSA VS ADR JICARAL, 09H00 NGÀY 04/6: CÓ ĐIỂM RA VỀ

22:57 | 03/06/2020


Đang có được sự hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng trước La U Universitarios, ADR Jicaral tràn đầy tự tin vào việc kiếm điểm trong chuyến làm khách của Deportivo Saprissa.

Nhận định Deportivo Saprissa vs ADR Jicaral, 09h00 ngày 04/6, vòng 20 VĐQG Costa Rica, sân Ricardo Saprissa Aymá. Đang có được sự hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng trước La U Universitarios, ADR Jicaral tràn đầy tự tin vào việc kiếm điểm trong chuyến làm khách của Deportivo Saprissa.

 

Chỉ có được kết quả hoà 2-2 trên sân của Alajuelense ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng kết quả trên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí dẫn đầu của Deportivo Saprissa trên BXH, có chăng nó chỉ khiến cho họ chưa thể chắc chắn kết thúc giai đoạn Clausura 2020 ở vị trí này khi mà vòng bảng vẫn còn 3 trận nữa mới tạm dừng. 

Hiện tại, Deportivo Saprissa đã có tới 43 điểm sau 19 trận cùng khoảng cách với đối thủ bám đuổi phía sau là 7 điểm, cũng như nhóm bám đuổi ngoài tốp 4 là 14 điểm. Như vậy là thầy trò HLV Walter Centeno đã chắc chắn có được vé dự VCK cuối mùa, vấn đề với họ ở hiện tại chỉ là cố gắng giữ ngôi đầu trước khi kết thúc vòng bảng.

Ở tình thế ấy, 1 chiến thắng sẽ giúp Deportivo Saprissa hoàn thành mục tiêu và cuộc chạm trán với ADR Jicaral ở vòng đấu tới đây chính là cơ hội để họ thực hiện điều đó. Với thực lực được đánh giá cao hơn so với đối thủ, đây là nhiệm vụ nằm trong khả năng của thầy trò HLV Walter Centeno, nhất là khi chứng kiến phong độ đầy tích cực của đội bóng này trong quãng thời gian vừa rồi với 4 chiến thắng và 2 hoà sau 6 trận.

Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới Deportivo Saprissa còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả giai đoạn Clausura 2020 đến nay họ vẫn chưa để thua lần nào sau 9 trận, trong đó có tới 7 chiến thắng và 5 trận gần nhất trở lại đây cũng đều đã ghi nhận họ giành điểm số tối đa tuyệt đối, vì vậy càng có lý do để đội bóng này được kỳ vọng hơn.

Về phía đối diện, Jicaral cũng đang nỗ lực để cạnh tranh 1 suất dự VCK cuối giai đoạn Clausura 2020, lúc này sau 19 vòng đấu, thầy trò HLV Erick Rodriguez đang dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 29 điểm, cùng khoàng cách 2 điểm so với tốp 4. Trong bối cảnh cần điểm, chiến thắng 5-0 ở cuộc tiếp đón La U Universitarios vừa rồi đã thực sự mang lại nhiều ý nghĩa. 

Ngoài việc tích luỹ thêm điểm số, chiến thắng vừa rồi còn được kỳ vọng sẽ kích thích hưng phấn cho Jicaral để nuôi tiếp hy vọng ở những vòng đấu còn lại khi trước đó họ vừa trải qua 2 trận đấu gây thất vọng với 1 trận hoà và 1 thua. Thế nhưng trước 1 Deportivo Saprissa quá mạnh, hy vọng ấy đang trở nên lung lay.

Không những bị đánh giá thấp hơn về trình độ, việc phải làm khách đến sân của đối thủ thực sự là 1 thử thách khó khăn khi biết rằng từ đầu giai đoạn Clausura 2020 đến nay, họ đã để thua tới 5, còn lại chỉ có 2 chiến thắng. Chưa kể lần gần nhất làm khách của Deportivo Saprissa, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Erick Rodriguez đã phải nhận thất bại tới 0-4. 

Tuy nhiên, những diễn biến trên thị trường lại không đến mức quá bất lợi cho Jicaral khi lúc này, dù sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng Deportivo Saprissa chỉ được xếp ở tỷ lệ -1. Đây là mức kèo không thể hiện hết vị thế của thầy trò HLV Walter Centeno khi lần gần nhất tiếp đón Jicaral họ còn chấp tới 1 1/2. Trong bối cảnh ấy, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho đội khách ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Những vòng đấu vừa qua của cả 2 đội đều đã kết thúc với khá nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó là kết quả từ những lần đụng độ trước đây trong quá khứ cũng thường diễn ra cởi mở theo kịch bản tương tự. Thêm vào đó là trong bối cảnh Deportivo Saprissa đang có tâm lý thoải mái, Jicaral lại cần thắng để nuôi tiếp hy vọng, khả năng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không hề nhỏ.

Thông tin tỷ lệ Deportivo Saprissa vs ADR Jicaral:

Thành tích đối đầu Deportivo Saprissa vs ADR Jicaral:

- 3 lần đụng độ gần đây, Deportivo Saprissa đều đã giành chiến thắng.

- Lượt đi giai đoạn Apertura 2019, Deportivo Saprissa đã thắng tới 4-0 khi tiếp đón Jicaral.

- Trên sân nhà, Jicaral đã thua 0-3 khi tiếp đón Deportivo Saprissa ở lượt đi giai đoạn Clausura 2020 vừa rồi.

Dự đoán Deportivo Saprissa vs ADR Jicaral:

Lựa chọn tốt nhất: Jicaral cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportivo Saprissa 2-2 ADR Jicaral

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo