x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTIVO CALI VS ATLETICO NACIONAL, 08H00 NGÀY 11/4: CHỦ NHÀ CÓ ĐIỂM

00:25 | 11/04/2021


Dù không quá ấn tượng so với những lần tiếp đón Atletico Nacional trước đó, thế nhưng mức kèo -1/4 được đánh giá là tích cực với những điều kiện tệ hại của Deportivo Cali.

Nhận định Deportivo Cali vs Atletico Nacional, 08h00 ngày 11/4, vòng 18 VĐQG Colombia, sân Deportivo Cali. Dù không quá ấn tượng so với những lần tiếp đón Atletico Nacional trước đó, thế nhưng mức kèo -1/4 được đánh giá là tích cực với những điều kiện tệ hại của Deportivo Cali.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trận hoà 1-1 trước Tolima cách đây ít ngày đã khiến cho Deportivo Cali chính thức phải dừng bước ở đấu trường Copa Sudamericana khi trước đó ở lượt đi họ đã phải nhận thất bại tới 0-3. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ chỉ còn góp mặt ở sân chơi quốc nội mà cụ thể là giải VĐQG Colombia. Ở sân chơi này, mục tiêu phía trước của thầy trò HLV Alfredo Arias chính là VCK của giai đoạn Apertura 2021.

Tuy nhiên trước đó họ cần hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng, lúc này với 28 điểm sau 16 vòng đấu, Deportivo Cali đang đứng thứ 6 trên BXH và chỉ hơn 3 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 8. Trong bối cảnh mùa giải còn 2 vòng nữa sẽ kết thúc, thầy trò HLV Alfredo Arias cần 1 chiến thắng để chắc chắn có vé dự VCK.

Mặc dù vậy thì đó đang thực sự là 1 trở ngại khi mà phong độ của đội bóng này trong quãng thời gian vừa rồi là không thật tốt, cụ thể ở 9 vòng đấu gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng. Chưa kể là ở vòng đấu tới đây còn phải chạm trán đối thủ rất mạnh là Atletico Nacional, đội bóng đang dẫn đầu trên BXH với 31 điểm sau 16 trận và đã chắc suất đi tiếp.

Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng ảnh hưởng từ phong độ thiếu thuyết phục cũng khiến thầy trò HLV Alfredo Arias không được kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên thì may mắn cho họ khi đối thủ bên kia chiến tuyến dù đang xếp trên nhưng cũng đang có dấu hiệu không thực sự ổn định. Cụ thể như 2/3 vòng đấu gần đây, Atletico Nacional không biết đến chiến thắng.

Chưa kể là giữa tuần qua, thầy trò HLV Guimaraes còn phải hành quân đến Paraguay để thi đấu ở Copa Libertadores, vì vậy nên thể lực có thể là yếu tố để Deportivo Cali khai thác ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, mức kèo -1/4 mà nhà cái dành cho họ trên sàn giao dịch châu Á cũng được đánh giá là tích cực với thầy trò HLV Alfredo Arias ở trận đấu này. 

Cần biết rằng, mặc dù không quá ấn tượng so với những lần tiếp đón Atletico Nacional trước đó, thế nhưng ở hiện tại, mức kèo này được đánh giá là tích cực với những điều kiện tệ hại của Deportivo Cali. Vậy nên họ vẫn được xem là cái tên để hy vọng ở trận đấu tới. 

Với mức tỷ lệ bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu là rất thấp. Trên thực tế, bối cảnh của 2 đội đang cho thấy xu hướng chặt chẽ được tin tưởng hơn khi mà Deportivo Cali cần điểm để chắc suất trong tốp 8, còn Atletico Nacional cũng không còn nhiều sức sau chuyến làm khách giữa tuần. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Deportivo Cali vs Atletico Nacional:

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Atletico Nacional:

- 10 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Deportivo Cali đã thắng tới 4 và chỉ thua 2 ở 7 lần tiếp đón Atletico Nacional vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á cả 6 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán Deportivo Cali vs Atletico Nacional:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportivo Cali 0-0 Atletico Nacional

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo