x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTIVO BINACIONAL VS RIVER PLATE, 07H30 NGÀY 23/9: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

00:02 | 23/09/2020


Trong cuộc đua kịch tính để giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp tại bảng D, River Plate cần phải đánh bại Binacional.

Nhận định Deportivo Binacional vs River Plate, 07h30 ngày 23/9, bảng D Copa Libertadores, sân Nacional. Trong cuộc đua kịch tính để giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp tại bảng D, River Plate cần phải đánh bại Binacional.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Deportivo Binacional góp mặt ở Copa Libertadores. Vì vậy, đội bóng của Peru bị đánh giá rất thấp ở bảng D, bảng đấu có sự góp mặt của 3 đội bóng khác là River Plate, LDU Quito và Sao Paulo. Thực tế, sau 3 lượt trận, Binacional mới chỉ có 3 điểm, hiện đứng cuối bảng D.

Ở lượt trận thứ 4, Binacional được trở về sân nhà tiếp đón River Plate, đội bóng đang đứng thứ 2 với 4 điểm. Dù có ưu thế sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Flabio Torres vẫn bị đáh giá rất thấp với tỷ lệ dao động từ mốc 1 3/4:0 cho tới 2:0. Với kèo chấp này, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng tạo bất ngờ của Binacional.

Sở dĩ Binacional bị đánh giá thấp vì ở lượt đi, họ đã để thua River Plate với tỷ số 0-8. Khi đó, đội bóng của Peru bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:2 1/2. Ở trận lượt về, kèo chấp không có sự thay đổi quá lớn dù Binacional được chơi trên sân nhà. Từng đó đủ thấy sức hút lớn của River Plate.

Cuộc chiến giành vé đi tiếp ở bảng D đang diễn ra rất quyết liệt. River Plate đang đứng thứ với 4 điểm nhưng chỉ hơn Sao Paulo về chỉ số phụ. Họ cũng kém 2 điểm so với LDU Quito. Trong cuộc đua kịch tính này, đội bóng của Argentina cần phải đánh bại Binacional. Với 10 bàn thắng sau 3 lượt trận và chiến thắng tưng bừng ở lượt đi, thầy trò Marcelo Gallardo hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả tốt.

Do giải VĐQG Argentina mùa giải mới chưa khởi tranh nên River Plate có ưu thế lớn về mặt thể lực. Cách đây ít ngày, thầy trò Marcelo Gallardo đã giành kết quả hòa 2-2 trên sân của Sao Paulo. Với 4 chức vô địch Copa Libertadores, River Plate vượt trội đẳng cấp hoàn toàn so với Binacional. Ở tình thế hiện tại, họ xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 1/4. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi hàng công của River Plate đã ghi tới 10 bàn thắng sau 3 lượt trận ở Copa Libertadores mùa này. Bù lại, họ cũng đã 5 lần để thủng lưới. Bên kia chiến tuyến, 7/9 trận sân nhà gần nhất của Binacional cũng có kết quả tương tự nên Tài là lựa chọn sáng giá.

Thông tin tỷ lệ Deportivo Binacional vs River Plate:

Thành tích đối đầu Deportivo Binacional vs River Plate:

- Ở trận lượt đi hồi tháng 3, River Plate từng đè bẹp Binacional với tỷ số 8-0.

Dự đoán Deportivo Binacional vs River Plate:

Lựa chọn tốt nhất: River Plate cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportivo Binacional 1-4 River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo