x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTES TOLIMA VS ATLETICO BUCARAMANGA, 08H00 NGÀY 13/4: CẢI THIỆN THÀNH TÍCH

23:30 | 12/04/2021


Việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Atletico Bucaramanga, Deportes đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình.

Nhận định Deportes Tolima vs Atletico Bucaramanga, 08h00 ngày 13/4, vòng 18 VĐQG Colombia, sân Manuel Murillo Toro. Việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Atletico Bucaramanga, Deportes đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Phong độ bất ổn thời gian gần đây với chỉ 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu đang khiến cho Deportes Tolima dần đánh mất lợi thế của mình trong cạnh tranh tấm vé dự VCK cuối giai đoạn Apertura 2021. Cụ thể lúc này, sau vòng 16, thầy trò HLV Hernan Torres đã tụt xuống tận vị trí thứ 5 trên BXH với chỉ 29 điểm cùng khoảng cách với nhóm bám đuổi ngoài tốp 8 chỉ còn 3 điểm.

Trong bối cảnh như vậy, việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Atletico Bucaramanga, Deportes đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình. Hy vọng ấy lại càng được củng cố hơn khi họ được chơi trên sân nhà, nơi mà 7/8 trận gần nhất họ đã giành chiến thắng. Chưa kể là niềm tin còn đang đến từ phía chính bên kia chiến tuyến.

Cụ thể lúc này, ngoài việc đang xếp sau ở vị trí thứ 12 với chỉ 19 điểm sau 15 vòng đấu, thì về phong độ, thầy trò HLV Luis Suarez cũng đang có dấu hiệu sa sút khi liên tiếp 2 vòng đấu gần đây đều đã phải nhận thất bại, mặc dù trước đó đã trải qua mạch 5 trận bất bại. Chưa kể, việc phải chơi trên sân khách cũng là 1 trở ngại lớn khi biết rằng sau 7 trận của giai đoạn Apertura 2021, họ đã thua tới 4 và chỉ thắng 1.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái xếp ở kèo chấp lên tới 3/4 cũng đem đến hy vọng dành cho Deportes Tolima. Đây là mức chấp thuộc hàng cao so với những lần họ tiếp đón Atletico Bucaramanga trong quá khứ, lại trong hoàn cảnh mà phong độ bản thân cũng không tốt nên lại càng cho thấy đánh giá cao. Vì vậy, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho thầy trò HLV Hernan Torres ở trận đấu tới.

So với phong độ nghèo nàn mà hàng công 2 đội đã thể hiện trong thời gian qua, bên cạnh đó thì những lần đụng độ gần đây cũng xuất hiện không nhiều bàn thắng được ghi, mức kèo 2 1/4 từ thị trường là không đến nỗi quá thấp. Điều đó cũng đồng nghĩa với hy vọng vào 1 kịch bản cởi mở hơn ở trận đấu tới là có cơ sở.

Thông tin tỷ lệ Deportes Tolima vs Atletico Bucaramanga:

Thành tích đối đầu Deportes Tolima vs Atletico Bucaramanga:

- 10 lần đụng độ gần đây, Deportes Tolima đã thắng 4, trong khi Atletico Bucaramanga chỉ thắng 3.

- Trên sân nhà, Deportes Tolima đã thắng 2 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Atletico Bucaramanga vừa rồi.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở cả 5 lần đụng độ gần nhất, thậm chí còn thua tới 4.

Dự đoán Deportes Tolima vs Atletico Bucaramanga:

Lựa chọn tốt nhất: Deportes Tolima (-3/4) cả trận và Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportes Tolima 3-1 Atletico Bucaramanga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo