x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTES QUINDIO VS BOGOTA, 08H05 NGÀY 29/9: TỰ TIN ĐÓN KHÁCH

22:16 | 28/09/2020


Thực tế cho thấy Bogota đã tốt, Deportes Quindio còn tốt hơn khi đã giành được 18 điểm, dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch.

Nhận định Deportes Quindio vs Bogota, 08h05 ngày 29/9, vòng 9 hạng 2 Colombia, sân Centenario. Thực tế cho thấy Bogota đã tốt, Deportes Quindio còn tốt hơn khi đã giành được 18 điểm, dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch.

Deportes Quindio có thành tích đối đầu rất tốt trước Bogota trên sân nhà. Theo đó, 4 lần làm khách gần đây trên sân của Deportes Quindio, Bogota toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á, thủng lưới 11 lần và chỉ 2 lần ghi được bàn danh dự.

Điều đáng bàn là trong 4 trận đấu kể trên, Deportes Quindio chỉ chấp -3/4 và -1 theo kèo châu Á. Lần tái đấu sắp tới kèo châu Á tính đến tối 27/9 vẫn chưa chính thức lên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chỉ số 1x2 trên sàn châu Âu đã sớm xuất hiện.

Dựa vào các chỉ số sớm đó, giới chuyên gia khẳng định, Deportes Quindio chấp từ -1 1/4 trở lên theo handicap. Điều đó chứng tỏ rằng đội chủ nhà nhận được sự tin tưởng lớn vào khả năng giành chiến thắng cách biệt trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Bogota có phong độ không hề tệ, thậm chí là rất tốt giai đoạn gần đây. 5 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường, Bogota toàn thắng cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Song điều đó càng khiến Bogota bị nghi ngờ khi được chấp +1 1/4 theo kèo châu Á.

Thực tế cho thấy Bogota đã tốt, Deportes Quindio còn tốt hơn. Sau 8 vòng đấu tại giải hạng 2 Colombia mùa này, Bogota giành 13 điểm, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với số trận tương tự, Deportes Quindio đã giành được 18 điểm, dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch.

Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Deportes Quindio đang có phong độ ghi bàn tốt, 4 trận sân nhà gần đây họ xé lưới đối phương 10 lần. 5 trên 7 trận gần đây của Bogota cũng kết thúc với kịch bản có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy khả năng nổ Tài trong 90 phút sắp tới là khá hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ kèo Deportes Quindio vs Bogota:

Thành tích đối đầu Deportes Quindio vs Bogota:

- Deportes Quindio thắng 6, hòa 3, thua 5 trên 14 trận đối đầu trước đây.

- Bogota toàn thua cả 4 lần làm khách gần đây trên sân của Deportes Quindio.

Dự đoán Deportes Quindio vs Bogota:

Lựa chọn tốt nhất: Deportes Quindio -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportes Quindio 3-1 Bogota

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo