x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEN BOSCH VS GO AHEAD EAGLES, 23H30 NGÀY 22/5: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

11:03 | 22/05/2019


Với điểm tựa sân nhà de Vliert, nơi Den Bosch mới để thua 4 trận ở mùa giải này. Thầy trò Wil Boessen hoàn toàn có thể tự tin giành chiến thắng để đoạt vé dự vòng play-off thứ 3.

Nhận định Den Bosch vs Go Ahead Eagles, 23h30 ngày 22/5, lượt về vòng 2 play-off thăng hạng Eredivisie, sân de Vliert. Với điểm tựa sân nhà de Vliert, nơi Den Bosch mới để thua 4 trận ở mùa giải này. Thầy trò Wil Boessen hoàn toàn có thể tự tin giành chiến thắng để đoạt vé dự vòng play-off thứ 3.

TLCA: 0:0

TX: 3

Ở giải hạng 2 Hà Lan mùa này, Den Bosch và Go Ahead cùng kết thúc mùa giải với 63 điểm nhưng Den Bosch xếp trên (hạng 4) vì có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Ở trận lượt đi vòng 2 play-off thăng hạng Eredivisie, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Go Ahead. Kết quả này đã cho thấy tính chất rất cân bằng của màn so tài này.

Nếu đặt lên bàn cân, Go Ahead được đánh giá nhỉnh hơn chút ít về chất lượng đội hình. Chẳng bởi thế mà ở trận lượt đi, họ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Còn ở trận lượt về đêm nay, dù có ưu thế sân nhà nhưng Den Bosch cũng chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0.

Tuy vậy, cần nhấn mạnh rằng đây là mùa giải mà Den Bosch có thành tích tốt nhất ở giải hạng 2 Hà Lan kể từ mùa 2013-14. Họ đang nắm cơ hội quá tốt để trở lại giải đấu cao nhất Hà Lan nên xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò Wil Boessen hoàn toàn có thể giành chiến thắng để đoạt vé dự vòng play-off thứ 3.

Thực tế, với 2 bàn thắng trên sân khách, Den Bosch chỉ cần kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 để đi tiếp (theo luật bàn thắng sân khách). Nhưng đây rõ ràng là mục tiêu không an toàn. Với mạch 3 trận bất bại và đều thắng tỷ lệ châu Á, thầy trò Wil Boessen có thể làm tốt hơn thế. Điểm tựa của họ chính là sân nhà bởi ở mùa giải này, họ chỉ để thua 4 trận tại tổ ấm của mình (thắng 10, hòa 5, thua 4).

Đáng chú ý, ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, Den Bosch đã vượt qua Twente với tỷ số 2-1. Còn với Go Ahead, tính cả trận hòa ở lượt đi, đội bóng này đã có 4 trận liên tiếp không thắng (hòa 1, thua 3). Còn nếu xét theo tỷ lệ châu Á, thầy trò John Stegeman đã khiến giới đầu tư châu Á thất vọng ở 9/11 trận gần nhất.

Trên sân khách, Go Ahead cũng đang có mạch 3 trận thua liên tiếp, thậm chí để lọt lưới tới 8 bàn, trong đó có thất bại 0-2 trước chính Den Bosch. Với những lý do đó, rõ ràng đội bóng của HLV John Stegeman không đáng tin tưởng ở trận đấu đêm nay. Đừng quên rằng trong 6 cuộc chạm trán Den Bosch gần nhất ở giải hạng 2 Hà Lan, Go Ahead đều không biết mùi chiến thắng (hòa 3, thua 3).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Go Ahead Eagles.

- Den Bosch bất bại trong 6 cuộc đụng độ Go Ahead gần nhất ở giải hạng 2 Hà Lan (thắng 3, hòa 3).

- Den Bosch thắng 4/5 màn tiếp đón Go Ahead gần nhất (thắng 4, thua 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Den Bosch: van der Steen, Felida, Velkov, Vaisanen, Voets, Khammas, Holla, Brouwers, Verbeek, Beltrame, van der Sande.

Go Ahead Eagles: Verhulst, Lelieveld, Bosz, Bliek, Baas, Stans, van der Venne, Bakx, Navratil, van Moorsel, Verheydt.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Den Bosch cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Den Bosch 2-0 Go Ahead Eagles

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo