x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DELFIN VS COLO COLO, 07H45 NGÀY 3/5: ĐÒI NỢ LƯỢT ĐI

23:42 | 02/05/2018


Mặc dù phải làm khách nhưng Colo Colo vẫn tự tin đòi được món nợ để thua ở trận đối đầu lượt đi.

Nhận định bóng đá Delfin vs Colo Colo, 07h45 ngày 3/5 - Vòng bảng Copa Libertadores: Mặc dù phải làm khách nhưng Colo Colo vẫn tự tin đòi được món nợ để thua ở trận đối đầu lượt đi.

Trận đối đầu lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Colo Colo đã bất ngờ để Delfin đánh bại với tỷ số 2-0. Thực tế trong cuộc so tài đó, Colo Colo gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi có tới 5 cầu thủ đội hình 1 không thể thi đấu vì chấn thương.

Gần đây tình hình nhân sự của Colo Colo đã được cải thiện, họ chỉ còn 1 cầu thủ duy nhất chấn thương là hậu vệ Fierro. 3 trận liên tiếp mới nhất, Colo Colo bất bại, vì vậy đội bóng Chile đang rất tự tin giành kết quả tốt trên sân của Delfin, qua đó làm sống lại cơ hội đi tiếp ở Copa Libertadores mùa này. Việc Delfin chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn cửa trên biến động theo hướng tăng cũng cho thấy rằng Colo Colo đang được tin tưởng.

Colo Colo đã bất bại trong 3 trận gần nhất
Colo Colo đã bất bại trong 3 trận gần nhất

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Delfin lại bị đánh giá thấp hơn đối thủ về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu tại giải châu lục. Đội bóng Ecuador nên lựa chọn lối chơi phòng ngự an toàn thay vì tự tin tấn công. Cả 3 trận gần đây của Delfin đều có tối thiểu 3 bàn/trận, vậy mà nhà cái chỉ ra kèo tổng bàn thắng là 2 1/4, chừng đó đủ thấy cửa Xỉu sáng nước.

Bảng xếp hạng

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Colo Colo cả trận

DỰ ĐOÁN: Delfin 0-1 Colo Colo

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo