x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DE GRAAFSCHAP VS SPARTA ROTTERDAM, 1H45 NGÀY 29/5: BẮT BUỘC PHẢI THẮNG

09:16 | 28/05/2019


Để thua ngay trên sân nhà trong trận lượt đi, Sparta Rotterdam buộc phải thắng trong chuyến làm khách tới sân De Vijverberg.

Nhận định De Graafschap vs Sparta Rotterdam, 1h45 ngày 29/5, lượt về play-off thăng/trụ hạng Eredivisie, sân De Vijverberg. Để thua ngay trên sân nhà trong trận lượt đi, Sparta Rotterdam buộc phải thắng trong chuyến làm khách tới sân De Vijverberg.

TLCA: 0:0

TX: 3

De Graafschap đang có lợi thế rất lớn khi giành thắng lợi 2-1 ở trận lượt đi khi phải chơi trên sân đối phương. Họ chỉ cần cầm hòa đối thủ ở lượt về này là sẽ giành quyền ở lại Eredivisie - giải VĐQG Hà Lan.

Đây là mùa giải không thành công với thày trò Henk de Jong khi họ chỉ về đích ở vị trí áp chót tại giải đấu số một xứ hoa Tulip. Tuy hiên, ở loạt trận tứ kết play-off, Superboeren đã chơi rất tốt và vượt qua Cambuur thuyết phục (với tổng tỷ số 3-1)

Trong khi đó, Sparta Rotterdam có vị trí nhì bảng tại giải hạng 2 mùa giải này. Thật đáng tiếc khi họ hụt hơi trong cuộc đua thăng hạng trực tiếp với Twente ở những vòng cuối cùng. Ở vòng tứ kết play-off, Sparta Rotterdam cũng đã xuất sắc vượt qua Oss với tỷ số chung cuộc 5-0.

Trong chuyến làm khách này, Sparta Rotterdam là đội buộc phải thắng và với kèo 0:0, chúng tôi tin rằng họ sẽ làm được điều đó. Những trận đối đầu trước đây giữa hai đội cũng khá cân bằng khi cả hai có số trận thắng không hơn nhau nhiều (4 và 5/13).

Với kèo tài xỉu được niêm yết ở mức cao, lên tới 3 hòa, chúng tôi tin tưởng ở kịch bản rộn ràng bàn thắng như ở trận lượt đi. 8/13 trận đối đầu gần đây giữa De Graafschap và Sparta Rotterdam cũng đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- De Graafschap thắng 4, hòa 4 và thua 5/13 lần chạm trán gần đây với Sparta Rotterdam.

- Lượt đi, De Graafschap giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

De Graafschap: Bertrams, Nieuwpoort, Tutuarima, Owusu, Straalman, Bahoui, Vet, El Jebli, Matusiwa, Benschop, Narsingh.

Sparta Rotterdam: Coremans, Saksela, Dabo, Abels, Faye, Auassar, L. Duarte, D. Duarte, Harroui, Veldwijk, Rayhi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sparta Rotterdam (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: De Graafschap 2-3 Sparta Rotterdam

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo