x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DE GRAAFSCHAP VS CAMBUUR, 1H45 NGÀY 23/5: CHỦ NHÀ ĐI TIẾP

11:15 | 22/05/2019


Với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, De Graafschap được tin tưởng sẽ có được thắng lợi để đi tiếp vào vòng sau.

Nhận định De Graafschap vs Cambuur, 1h45 ngày 23/5, lượt về vòng 2 play-off thăng hạng Eredivisie, sân De Vijverberg. Với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, De Graafschap được tin tưởng sẽ có được thắng lợi để đi tiếp vào vòng sau.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

De Graafschap chỉ về đích ở vị trí áp chót tại giải VĐQG Hà Lan mùa này và phải tham dự play-off trụ hạng (với họ) từ vòng tứ kết. Nhìn chung, họ cần vượt qua 2 đối thủ để giành quyền ở lại Eredivisie.

Tuy vậy, phong độ của đội chủ nhà gần đây thực sự kém cỏi với chỉ 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua tới 6/10 trận gần nhất. Họ cũng mới chỉ thăng hạng từ mùa này và chắc chắn không muốn phải trở lại giải hạng 2 chỉ sau 1 mùa ở giải VĐQG.

Đối thủ của De Graafschap ở vòng này là Cambuur, đội về đích ở vị trí thứ 10 tại giải hạng 2, nhưng vẫn giành vé dự play-off do Jong PSV không được quyền đá play-off. Ở vòng play-off trước, Cambuur đã rất xuất sắc vượt qua Almere với tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Trở lại với cặp đấu này, lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Cambuur đã bị đối thủ cầm hòa 1-1 và sẽ gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về này. Không những thế, trung vệ Mbende của họ cũng không thể phục vụ ở trận lượt về này khi phải nhận thẻ đỏ ở lượt đi.

Với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, De Graafschap được niêm yết ở thế cửa trên với kèo chấp 3/4. Chúng tôi tin rằng họ sẽ giành được thắng lợi chung cuộc và đây cũng sẽ là trận đấu với thế trận chặt chẽ như lượt đi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- De Graafschap thắng 5, hòa 7 và thua 3/15 lần đối đầu gần đây với Cambuur.

- Lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

De Graafschap: Bertrams, Tutuarima, Owusu, Nieupoor, Stralman, Bahoui, Vet, Jebli, Matusiwa, Narsighn, Serarens.

Cambuur: Mous, Schilder, Steenvoorden, Sambissa, Schindler, Wermeskerken, Janssen, Ciganiks, Maulun, Kallon, Robertha.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: De Graafschap -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: De Graafschap 2-0 Cambuur

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo