x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DE GRAAFSCHAP VS AJAX, 00H30 NGÀY 16/5: TƯNG BỪNG ĐĂNG QUANG

10:21 | 15/05/2019


Một kết quả hòa là vừa đủ để Ajax nâng cao chức vô địch. Tuy nhiên, ở sự kiện mang tính quyết định của cả mùa giải, cộng với chỉ phải gặp đối thủ yếu, thầy trò Ten Hag chắc chắn muốn giành 1 chiến thắng tưng bừng trong ngày đăng quang.

Nhận định De Graafschap vs Ajax, 00h30 ngày 16/5, vòng 34 VĐQG Hà Lan, sân De Vijverberg. Một kết quả hòa là vừa đủ để Ajax nâng cao chức vô địch. Tuy nhiên, ở sự kiện mang tính quyết định của cả mùa giải, cộng với chỉ phải gặp đối thủ yếu, thầy trò Ten Hag chắc chắn muốn giành 1 chiến thắng tưng bừng trong ngày đăng quang.

TLCA: 2 3/4:0

TX: 4 1/4

Đêm nay, giải VĐQG Hà Lan mùa 2018-19 sẽ chính thức kết thúc với loạt trận của vòng hạ màn. Ajax gần như đã chắc chắn vô địch khi bỏ cách PSV 3 điểm và vượt trội về hiệu số bàn thắng/bại (+84 và +70). Về lý, thầy trò Erik ten Hag chỉ cần 1 kết quả hòa là chính thức đăng quang. Đây là nhiệm vụ quá đơn giản với Ajax.

Sở dĩ nói vậy bởi đối thủ của Ajax, De Graafschap đang đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 29 điểm. Đội bóng này đã chắc chắn phải dự vòng play-off trụ hạng nên không được đánh giá cao về động lực. Ưu thế gần như duy nhất của thầy trò Henk de Jong là sân nhà.

Mặc dù vậy, giới chuyên môn dự báo De Graafschap khó tránh khỏi thất bại nặng nề. Thực tế, trên sàn giao dịch, vị thế của Ajax đã thể hiện rõ ở kèo chấp 2 3/4:0. Đây là tỷ lệ chấp cao nhất của họ trong những chuyến làm khách ở De Vijverberg.

Ngay cả khi thất bại, Ajax cũng nắm cơ hội đăng quang rất lớn. Nhưng ở sự kiện mang tính quyết định của cả mùa giải, hẳn thầy trò Ten Hag muốn có một cái kết tưng bừng. Với hàng công mạnh nhất giải VĐQG Hà Lan mùa này (115 bàn thắng), đội bóng thủ đô thừa sức tạo ra cơn mưa bàn thắng. Đừng quên rằng ở trận lượt đi mùa này, họ đã dễ dàng hủy diệt De Graafschap với tỷ số 8-0.

Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, Ajax còn thể hiện phong độ thăng hoa ở giai đoạn hạ màn với mạch 7 trận toàn thắng (thuộc giải VĐQG Hà Lan), trong đó có 5 trận vượt qua rào cản handicap. Ở mùa giải này, thầy trò Ten Hag từng có 1 trận được đánh giá cao với tỷ lệ 2 3/4:0 khi làm khách. Đó là trận đấu mà họ đã hủy diệt Excelsior với tỷ số 7-1.

Là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải VĐQG Hà Lan (66,67%), Ajax tỏ ra quá mạnh so với De Graafschap. Ngược lại, đội bóng này lại thể hiện rõ tâm lý buông xuôi khi dễ dàng để thua Vitesse Arnhem với tỷ số 1-6 ở vòng đấu trước. Ở mùa giải này, họ cũng từng dễ dàng để thua PSV với tỷ số 1-4 tại tổ ấm của mình. Với những lý do đó, rõ ràng Ajax mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Ajax đã đè bẹp De Graafschap với tỷ số 8-0 tại sân nhà.

- Ajax thua kèo ở 4/6 màn đụng độ De Graafschap gần nhất thuộc giải VĐQG Hà Lan (thắng 2, thua 4).

- 9/11 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở giải VĐQG Hà Lan kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Ajax thắng 5/6 chuyến làm khách gần nhất trước De Graafschap cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

De Graafschap: Vắng Liban Abdulahi, Jurre Vreman và Ted van de Pavert (chấn thương).

Ajax: Vắng Carel Eiting (chấn thương); Khả năng ra sân của David Neres còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: De Graafschap 0-5 Ajax

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo