x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS TORONTO, 07H00 NGÀY 30/6: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

00:09 | 30/06/2019


Toronto có thể tin tưởng 1 kết quả tốt bởi trong quá khứ, họ có thành tích đối đầu không tệ với DC United khi chỉ thua 2/10 cuộc chạm trán gần nhất.

Nhận định DC United vs Toronto, 07h00 ngày 30/6, MLS 2019, sân Audi Field. Toronto có thể tin tưởng 1 kết quả tốt bởi trong quá khứ, họ có thành tích đối đầu không tệ với DC United khi chỉ thua 2/10 cuộc chạm trán gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

DC United đang thể hiện phong độ khá ổn định ở giải nhà Nghề Mỹ (chỉ thua 1/8 vòng đấu gần nhất). Với 30 điểm, đội bóng này đang đứng thứ 3 trên BXH khu vực miền Đông. Ở vòng đấu tuần này, DC United được trở về sân nhà tiếp đón Toronto, đội bóng đang đứng thứ 7 với 22 điểm.

Xét cả phong độ lẫn ưu thế sân bãi, DC United đều hơn Toronto. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp DC United ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là tỷ lệ khá khiêm tốn nếu để ý rằng mùa trước, khi tiếp đón Toronto tại sân nhà, họ từng chấp sâu với tỷ lệ 0:1.

Với tỷ lệ trên, giới đầu tư có lý do để nghi ngờ DC United. Thực tế, dù đang thể hiện phong độ tốt nhưng thầy trò Ben Olsen lại có số trận hòa khá nhiều ở MLS mùa này. Chẳng nói đâu xa, ở 6 vòng đấu gần nhất, DC United chỉ để thua 1 nhưng đã có tới 4 trận phải chia điểm với đối thủ của mình.

Ngay tại sân nhà mùa này, họ đã có tới 5/10 trận mất điểm (thắng 5, hòa 3, thua 2). Đáng chú ý, ở 3 trận sân nhà mùa này xuất hiện tỷ lệ 0:1/4, DC United đã có 2 trận rơi vào cảnh trắng tay.

Bên kia chiến tuyến, Toronto khởi đầu tệ hơn nhiều so với DC United ở mùa giải này. Nhưng ở vòng đấu trước, thầy trò Greg Vanney đã có chiến thắng rất quan trọng trước Atlanta. Chiến thắng này đã chấm dứt mạch 8 trận đấu thất vọng liên tiếp của Toronto ở MLS. Nó hoàn toàn có thể mang tới sự hưng phấn cho Toronto ở trận đấu với DC United.

Toronto có thể tin tưởng 1 kết quả tốt bởi trong quá khứ, họ có thành tích đối đầu không tệ với DC United. Cụ thể, trong 10 cuộc chạm trán đội bóng này gần nhất ở MLS, họ chỉ 2 lần thất bại (thắng 4, hòa 4, thua 2). Với những lý do đó, thầy trò Greg Vanney được xem là lựa chọn sáng giá ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Toronto chỉ thua 2/10 cuộc đụng độ DC Utd gần nhất ở MLS (thắng 4, hòa 4, thua 2).

- 4/5 màn so tài gân đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- DC United chỉ thắng 1/4 cuộc tiếp đón Toronto gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

DC United: Vắng Oniel Fisher, Chris Odoi-Atsem (chấn thương) và Paul Arriola (phục vụ ĐTQG).

Toronto: Vắng Michael Bradley, Jozy Altidore, Omar Gonzalez, Ashtone Morgan và Jonathan Osorio (phục vụ ĐTQG).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Toronto cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 1-1 Toronto

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo