x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS SEATTLE SOUNDERS, 07H00 NGÀY 23/09: TIẾP ĐÀ ỔN ĐỊNH

23:55 | 22/09/2019


Seattle Sounders duy trì sự ổn định với 5/6 trận bất bại mới đây, và họ tràn đầy tự tin giành 3 điểm trong chuyến làm khách của DC United.

Nhận định DC United vs Seattle Sounders, 07h00 ngày 23/09, MLS 2019, sân Audi Field. Seattle Sounders duy trì sự ổn định với 5/6 trận bất bại mới đây, và họ tràn đầy tự tin giành 3 điểm trong chuyến làm khách của DC United.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

MLS đang bước vào những loạt trận cuối cùng của giai đoạn đá vòng tròn. Với cả DC United và Seattle Sounders thì gần như họ không còn động lực gì ở các trận đấu cuối. DC United chắc chắn cán đích trong top 7 khu vực phía Đông còn Seattle Sounders cũng gần như rơi vào cảnh tương tự ở khu vực phía Tây.

DC United được đánh giá không hề thấp trước khi mùa giải này khởi tranh. Họ có Rooney, có Arriola là những cầu thủ chất lượng. So với thành phần lực lượng của Seattle Sounders thì DC United được đánh giá cao hơn. Nhưng sự ổn định và đồng đều là điều mà Seattle Sounders tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ.

Hơn nữa, Rooney cũng đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Cựu sao MU chậm chạp hơn nhiều và đôi khi nổi nóng để rồi dẫn đến thẻ đỏ, làm ảnh hưởng tới đồng đội. Dù có ưu thế sân nhà ở trận này nhưng DC United không được nhà cái đánh giá quá cao. Kèo châu Á chỉ dừng lại ở mức chủ chấp đồng banh với điểm bỏ rất sâu.

Nên nhớ lần đón tiếp Seattle Sounders trên sân nhà mới nhất, DC United cũng chấp 1/4 và kết quả họ thua trắng 2 bàn. Đó cũng là 1 trong 5 trận liên tiếp vừa qua DC United thất bại khi đụng độ với Seattle Sounders. Rõ ràng, đội bóng mà Rooney đang đầu quân dường như gặp dớp trong những cuộc chạm trán gần đây với Seattle Sounders.

DC United cũng không đáng tin trên sân nhà vào thời điểm này. Họ thua kèo châu Á tới 4/5 lần tiếp khách gần nhất. Trái với họ, Seattle Sounders duy trì sự ổn định với 5/6 trận bất bại mới đây, trong đó thắng chỉ số châu Á 4 lần. Tựu chung lại, nên tin vào các vị khách trong cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ kèo DC United vs Seattle Sounders:

Thông tin đối đầu DC United vs Seattle Sounders:

- DC United thắng 1 và thua tới 7 trong 10 lần gần nhất đụng độ với Seattle Sounders.

- Cả 5 lần chạm trán mới đây với Seattle Sounders thì DC United đều thất bại.

Thông tin lực lượng DC United vs Seattle Sounders:

DC United: Fisher, Odoi-Atsem, Robinson chấn thương.

Seattle Sounders: Bruin, Campbell chấn thương; Arreaga bị treo giò.

Đội hình dự kiến DC United vs Seattle Sounders:

Dự đoán DC United vs Seattle Sounders:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Seattle Sounders (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 1-2 Seattle Sounders

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo