x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UNITED VS SAN JOSE, 7H00 NGÀY 2/6: KHÓ CÓ CƠ HỘI

00:27 | 02/06/2019


Dù đang sở hữu phong độ khá ổn, nhưng khi phải làm khách của đội bóng hơn mình tới 13 bậc trên BXH, San Jose khó có cơ hội giành chiến thắng.

Nhận định DC United vs San Jose, 7h00 ngày 2/6, MLS 2019, sân Audi Field. Dù đang sở hữu phong độ khá ổn, nhưng khi phải làm khách của đội bóng hơn mình tới 13 bậc trên BXH, San Jose khó có cơ hội giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

DC United đang trải qua 4 trận liên tiếp không thắng tại giải Nhà nghề Mỹ, tuy vẫn giữ được ngôi đầu tại khu vực miền Đông nhưng trên BXH tổng, đội bóng của Wayne Rooney đã tụt xuống vị trí thứ 5.

Ở phía đối diện, San Jose Earthquakes đang có 17 điểm, đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH dành cho các đội bóng khu vực miền Tây và đứng thứ 18 chung cuộc. Tuy vậy, phong độ của đội khách khá ổn với 3 chiến thắng trong 4 vòng gần nhất.

Dù vậy, khi làm khách trước đội bóng hơn mình tới 13 bậc trên BXH, San Jose vẫn được niêm yết ở thế cửa dưới với kèo chấp 1/2. DC United cũng thắng kèo 12 (và thua 7) trong số 21 lần chạm trán gần nhất với San Jose.

Cũng về tỷ lệ thắng kèo, DC United có 62.5% số trận mang lại niềm vui cho giới đầu tư từ đầu mùa, đứng thứ 2 trong số các đội bóng tại MLS. Trong khi đó, San Jose chỉ có 46% số trận vượt kèo châu Á.

Trên góc độ kèo tài xỉu, với mức 2 3/4 chúng tôi tin tưởng vào một trận đấu tưng bừng bàn thắng. Phong độ ghi bàn của DC United trên sân nhà khá ổn với 7 bàn trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó, San Jose cũng ghi được chừng đó bàn ở 3 trận gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi đội có 9 chiến thắng và 5 trận hòa trong 23 trận đối đầu gần đây

- DC United thắng 6 và thua 5/11 trận tiếp đón San Jose gần đây

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: DC United -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: DC United 2-1 San Jose

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo