x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH D.C UNITED VS PUEBLA, 07H00 NGÀY 05/9: TẠO ĐÀ HƯNG PHẤN

00:43 | 05/09/2019


Dù chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng chắc chắn D.C United rất muốn giành 1 kết quả tích cực nhằm tạo sự hưng phấn cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Nhận định D.C United vs Puebla, 07h00 ngày 05/9, giao hữu CLB, sân Audi Field. Dù chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng chắc chắn D.C United rất muốn giành 1 kết quả tích cực nhằm tạo sự hưng phấn cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Giải Nhà Nghề Mỹ đang bước vào những vòng đấu cuối, các đội bóng cũng đang rất nỗ lực cho mục tiêu của mình, chính vì thế trong quãng nghỉ khoảng 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG đầu tháng 9 này, nhiều đội đã tham dự các trận đấu giao hữu để duy trì trạng thái thi đấu và phong độ cho các cầu thủ. 

D.C United  cũng là 1 trong số đó, lúc này ở giải Nhà Nghề Mỹ, thầy trò HLV Ben Olsen đang tập trung cho cuộc cạnh tranh giành vé dự VCK cuối mùa, vì thế ở đợt tập trung ĐTQG tới đây, họ cũng chủ động lên kế hoạch thi đấu giao hữu và đối thủ đã được chọn là đại diện đến từ giải VĐQG Mexico – Puebla, đây được đánh giá là đối thủ đáng gờm với D.C United.

Mặc dù chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng chắc chắn thầy trò HLV Ben Olsen sẽ rất muốn giành 1 kết quả tích cực nhằm tạo sự hưng phấn cho các cầu thủ ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Tuy nhiên để làm được điều đó hay không lại là chuyện khác khi ở thời điểm hiện tại, phong độ của D.C United là khá bất ổn.
 
Cụ thể ở 4 trận gần đây, D.C United đã để thua tới 4, không những thế, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 6 trận gần đây, trong đó có tới 3 trong tổng số 4 trận gần nhất là những thất bại, thật khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực dành cho đội chủ sân Audi Field ở cuộc đụng độ sắp tới.

Tuy nhiên, may mắn cho D.C United khi ở cuộc đụng độ tới đây, đối thủ mà họ phải chạm trán – Puebla dù được đánh giá cao nhờ việc đến từ nền bóng đá phát triển hơn cũng như thành tích ở cả sân chơi khu vực thì họ cũng cũng đang gặp phải những vấn đề riêng, cụ thể chính là phong độ không quá cao thời gian qua khi chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hoà 3 ở 7 trận gần nhất.

Hơn nữa, Puebla cũng không phải đội bóng có khả năng chơi tốt khi xa nhà, thậm chí ngược lại họ lại chơi khá tệ khi phải làm khách, cụ thể như ở cả 6 trận gần đây, thầy trò HLV Juan Reynoso đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 3. Chính vì vậy, dù được đánh giá cao hơn D.C United, thế nhưng trong hoàn cảnh này, sự tin tưởng cho Puebla là chưa nhiều.

Cũng ở cuộc đọ sức tới đây, sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính của trận đấu, thế nhưng dựa theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng trận này Puebla sẽ được xếp ở cửa trên với kèo chấp 1/2. Xét về thực lực và vị thế hiện tại, đây không phải mức chấp quá lý tưởng dành cho vị khách đến từ Mexico, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với tính chất giao hữu, khả năng cuộc đọ sức tới đây diễn ra cởi mở là không hề nhỏ, điều này càng có cơ sở khi quãng thời gian vừa qua đã chứng kiến phong độ ghi bàn khá tích cực từ phía 2 đội, trái lại hàng thủ cũng chưa cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ D.C United vs Puebla:

Thành tích đối đầu D.C United vs Puebla:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán D.C United vs Puebla:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: D.C United 2-1 Puebla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo